Volvo đã báo cáo tăng trưởng doanh thu tới hai con số trong 6 tháng đầu năm 2016. Việc giao hàng tăng 10,5% lên 256.563 xe so với cùng kỳ năm 2015. XC90 thế hệ thứ 2 chính là “công thần”giúp Volvo có sự tăng trưởng ngoạn mục này.[pagebreak][/pagebreak]
Theo bác cáo của Volvo, hãng xe Thụy Điển tăng trưởng ở tất cả các thị trường lớn trong quý I năm 2016. Ở châu Âu, doanh số tăng 10,3% lên 138.851 xe nhờ sự thành công tại các thị trường trọng điểm như Thụy Điển, Đức, Pháp và Anh. XC60 là mẫu xe Volvo bán chạy nhất tại trong lục địa già, giống như trong năm 2015.
Tại Mỹ, Volvo tiếp tục sự hồi sinhmạnh mẽ với báo cáo tăng trưởng gần 25% so với cùng kỳ với 36,654 xe đã được bán ra trong Quý I, dẫn đầu là XC90.
Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Volvo với 40.688 xe bán ra, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này có được cũng là nhờ sức hút của XC90 cũng như bản cơ sở dài của XC60 và S60L. Volvo cũng cho biết hãng sẽ xuất khẩu S60Ls từ Trung Quốc sang Mỹ.
Trong tháng, doanh số bán lẻ của Volvo cũng tăng 10,6% so với cùng tháng của năm 2015, với 51.431 xe bán ra. Như vậy, đây là tháng thứ 13 liên tiếp Volvo có sự tăng trưởng doanh số bán hàng toàn cầu. Với những mẫu xe mới như chiếc sedan S90 và V90, Volvo còn được dự đoán sẽ tiếp tục “lên như diều gặp gió” trong thời gian tới.