Tập Lái
4/1/11
1
0
0
Chào các Bác,
Các Bác cho em hỏi tí, là con Escape 3.0 XLT 2003 khi khởi động (buổi sáng) vòng tour đến 1500 rmp. Sau đó mới giảm dần.
 
Bác nào biết rành về Ford, chỉ em cách khắc phục với.
 
Đa Tạ
 
Bình
 
Hạng B2
9/9/06
377
10
18
48
Hà nội
nó thiết kế để làm nóng máy buổi sáng đó bác không ảnh hưởng gì đâu bác ạ. Xe nào chả thế
 
Hạng B2
31/3/08
279
6
18
Hanoi
Bù ga buổi sáng theo em là điều bình thường, nhưng lên đên 1.500 v/p có lẽ hơi cao. Xe em chỉ lên khoàg 1.100 v/p thui
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B2
8/5/06
115
6
0
Cái này bình thường mà bác chủ thớt. Tuy nhiên vòng tuy lúc khởi động máy nguội còn phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài & độ cao so với mặt biển. Cái này thì ít khi chúng ta để ý đến. Tùy theo thiết kế của từng hãng xe mà trạng thái khởi động nguội (Open Loop) mà RPM cao hay thấp, lâu hay chóng. Các xe đời mới hiện nay đa số dùng Cảm biến oxy Sấy (HO2S) thì quá trình này chỉ mất vài giây ngay sau khi máy nổ, lúc này ECU làm việc ngay (Close Loop) nhờ nhận tín hiệu trực tiếp từ HO2S.
 
Hạng D
7/5/09
1.078
6
38
Mazda cùi đời tống của em cũng thế, lúc khởi động lên 1100 nhưng 1 phút sau xuống còn có 800 thôi. Xe em cũng V6-3,0 béc phun