Chủ đề tương tự
Máy nguội đề lên từ 1200 rmp xuống 900-1000 rmp rồi xuống tiếp khoảng 600-700 là bình thường.
Máy xe bác đang ở 550 rmp thì thuộc loại hơi thấp, nguyên nhân thì có nhiều nhưng bác có thể tự kiểm tra và làm vệ sinh một số thứ: lọc gió, vệ sinh sensor MAF (mass air flow sensor) xe 523i máy NA của bác em kg rõ nằm ở đâu nhưng nó cũng dễ tìm lắm, cứ lần theo cái đầu hút gió ngoài trước khi vào máy là có 1 cục nó cắm dây điện đó, bác search thử trên mạng.
Ngoài ra nếu xe bác có làm gì đến hệ thống xả mà làm cho nó thoáng quá thì đôi khi rpm cũng bị thấp hơn bình thường chút.
Máy xe bác đang ở 550 rmp thì thuộc loại hơi thấp, nguyên nhân thì có nhiều nhưng bác có thể tự kiểm tra và làm vệ sinh một số thứ: lọc gió, vệ sinh sensor MAF (mass air flow sensor) xe 523i máy NA của bác em kg rõ nằm ở đâu nhưng nó cũng dễ tìm lắm, cứ lần theo cái đầu hút gió ngoài trước khi vào máy là có 1 cục nó cắm dây điện đó, bác search thử trên mạng.
Ngoài ra nếu xe bác có làm gì đến hệ thống xả mà làm cho nó thoáng quá thì đôi khi rpm cũng bị thấp hơn bình thường chút.
tốc độ cầm chừng của xe thì tùy theo cảm nhận và cách chạy xe của mỗi người mà set thôi bác ạ
- có thể tùy chỉnh từ 550-750v/p khi không tải
- mức có tải như: AC, Drive, alternator,.. thì dc set trong phạm vi 120v/p.
chức năng này sẽ dc học lại từ cách chạy của bác, tuy nhiên nó sẽ bị mất đi nếu unit đó bị mất nguồn. kinh ngiệm của bản thân em là 720v/p đối với môi trường vận hành ở sài gòn, 750v/p khi có phụ tải em thấy ổn nhất
thân!
- có thể tùy chỉnh từ 550-750v/p khi không tải
- mức có tải như: AC, Drive, alternator,.. thì dc set trong phạm vi 120v/p.
chức năng này sẽ dc học lại từ cách chạy của bác, tuy nhiên nó sẽ bị mất đi nếu unit đó bị mất nguồn. kinh ngiệm của bản thân em là 720v/p đối với môi trường vận hành ở sài gòn, 750v/p khi có phụ tải em thấy ổn nhất
thân!
Lâu quá mới thấy bác Sơn ghé qua...Vẫn khoẻ hả bác.hy vọng bác có thời gian ghé qua nhùi hơn để ae còn có chỗ "nương tựa"...kkktốc độ cầm chừng của xe thì tùy theo cảm nhận và cách chạy xe của mỗi người mà set thôi bác ạ
- có thể tùy chỉnh từ 550-750v/p khi không tải
- mức có tải như: AC, Drive, alternator,.. thì dc set trong phạm vi 120v/p.
chức năng này sẽ dc học lại từ cách chạy của bác, tuy nhiên nó sẽ bị mất đi nếu unit đó bị mất nguồn. kinh ngiệm của bản thân em là 720v/p đối với môi trường vận hành ở sài gòn, 750v/p khi có phụ tải em thấy ổn nhất
thân!
Nếu bác nói vậy thì em yên tâm, cứ để đi. Em chỉ sợ em nó bị gì thôi.tốc độ cầm chừng của xe thì tùy theo cảm nhận và cách chạy xe của mỗi người mà set thôi bác ạ
- có thể tùy chỉnh từ 550-750v/p khi không tải
- mức có tải như: AC, Drive, alternator,.. thì dc set trong phạm vi 120v/p.
chức năng này sẽ dc học lại từ cách chạy của bác, tuy nhiên nó sẽ bị mất đi nếu unit đó bị mất nguồn. kinh ngiệm của bản thân em là 720v/p đối với môi trường vận hành ở sài gòn, 750v/p khi có phụ tải em thấy ổn nhất
thân!
Em xin hỏi ngu cái ngu cái nữa: Thông thường xe số tự động có nút "Shifl lock" dùng để chuyển cần số từ chế độ P về N. Vậy cần số điện tử (cụ thể dòng e60) em tìm hoài không thấy, trường hợp xe tắt máy không biết để xe về chế độ N như thế nào để còn đẩy vào lề hoặc kép về?
Mong các bác "BIM" cao thủ chỉ giúp em với
Mong các bác "BIM" cao thủ chỉ giúp em với
Số điện tử trên e60 không được bác ơi, em thử rồiLúc xe k nổ máy bác vẫn có thể chuyển số búa xua đc mà!