Chủ đề tương tự
RE: Vòng tua không tải xe AT
Xe bác là xe gì em không biết chứ, xe em Kia morning, vòng tua lúc không tải (số P, N) khoảng 800, chuyển sang số N hoặc R sẽ tự chạy luôn, dừng đèn đỏ thì khoảng 900- đây là điều bình thường bạc ạh. Bác xem lại chứ vòng tua lúc ở số D, R phải cao hơn khi ở P, N chứ
Xe bác là xe gì em không biết chứ, xe em Kia morning, vòng tua lúc không tải (số P, N) khoảng 800, chuyển sang số N hoặc R sẽ tự chạy luôn, dừng đèn đỏ thì khoảng 900- đây là điều bình thường bạc ạh. Bác xem lại chứ vòng tua lúc ở số D, R phải cao hơn khi ở P, N chứ
RE: Vòng tua không tải xe AT
Một bác đã giải thích cho em: chỉ sảy ra khi mới khởi động, máy còn đang nguội máy tự chỉnh vòng tua lên cao để nhanh chóng đạt nhiệt độ tối ưu. Lúc nào máy nóng vòng tua trở về bình thường 750v/p. Lúc dừng đền đỏ máy chưa đủ nóng, vòng tua lại lên nếu về N nhưng nếu nóng rồi thì vòng tua chỉ 750. Em đã kiểm tra lại và thấy đúng như thế. Cám ơn các bác đã quan tâm giúp em.
Một bác đã giải thích cho em: chỉ sảy ra khi mới khởi động, máy còn đang nguội máy tự chỉnh vòng tua lên cao để nhanh chóng đạt nhiệt độ tối ưu. Lúc nào máy nóng vòng tua trở về bình thường 750v/p. Lúc dừng đền đỏ máy chưa đủ nóng, vòng tua lại lên nếu về N nhưng nếu nóng rồi thì vòng tua chỉ 750. Em đã kiểm tra lại và thấy đúng như thế. Cám ơn các bác đã quan tâm giúp em.
RE: Vòng tua không tải xe AT
Lút chân ga hả bác ???
Trả lời câu lớt quớt đâu đâu .....
Trích đoạn: neucomotngay051
7200 vòng/p
Lút chân ga hả bác ???
Trả lời câu lớt quớt đâu đâu .....
RE: Vòng tua không tải xe AT
em nhớ kỳ tets xe BMW o Euro Auto, toàn là đạp lên 7k rpm ko hà đễ đạt 100km h trong phút chôc, còn vụ ko tải em ko biet
em nhớ kỳ tets xe BMW o Euro Auto, toàn là đạp lên 7k rpm ko hà đễ đạt 100km h trong phút chôc, còn vụ ko tải em ko biet
RE: Vòng tua không tải xe AT
Khi có máy lạnh thì Động cơ nói chugn khoảng 1000v/p
Khi không có máy lạnh thì Diesel nên để 900v/p nếu thấp hơn sẽ bị muội than buồng đốt, và ô nhiểm.
Động cơ xăng có thể 600v/p , nhưng nên để 750-800v/p nếu thấp hơn sẽ bị rớt trong đăng kiểm.
Khi có máy lạnh thì Động cơ nói chugn khoảng 1000v/p
Khi không có máy lạnh thì Diesel nên để 900v/p nếu thấp hơn sẽ bị muội than buồng đốt, và ô nhiểm.
Động cơ xăng có thể 600v/p , nhưng nên để 750-800v/p nếu thấp hơn sẽ bị rớt trong đăng kiểm.
Trích đoạn: h_mdc
Xe AT, vòng xe lúc không tải là bao nhiêu thì vừa. Xe em lúc chạy không tải đang số P hoặc N, vòng tua 900 đến 1200, khi vào D chưa lăn bánh vòng tua giảm còn cỡ 750-800. Khi đang chạy dừng đèn đỏ, nếu chỉ phanh vẫn để D vòng tua cũng khoảng 750-800 nhưng nếu về N vòng tua lại lên 900. Xin hỏi các bác như vậy có là bình thường không? có cần chỉnh garanti để giảm vong tua lúc không tải không?