RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??
Nếu được ở điều kiện lí tưởng như các xe mới thế thì còn gì bằng...
nhưng khổ cái con xe không còn tí Manual nào của em nó lại hay bị tắt máy giữa đường và "rung" khi để dưới 1000v/p mặc dù chuyên gia phục hồi xăng lửa Ba Dậu đã ra tay rồi......em nghĩ thà để to 1 tý còn hơn là phải làm máy lại vì chạy bình thường thì vẫn khỏe lắm.....tiết kiệm xiền chứ, chạy rông được là tốt rồi
Hồi trước đi Daelim VS125 của Hàn cũng thế, xe mới đấy nhưng tụi thợ toàn phải chỉnh garanti to lên cho nó dễ nổ
chứ làm theo sách thì đạp cả ngày, gãy chân mất....