Hạng C
22/7/04
965
20
18
49
Các bác cho hỏi tý.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

Theo mình thì tùy xe bác "khỏe" đến đâu thôi.....:D:D Nếu máy to thì cứ để 800v/p như bình thường cho nó êm, nếu yếu quá không "êm" nổi mà lại hay bị tắt máy thì bác tăng lên đến khi nào nó "êm" lại thì thôi:):) Nhưng nếu phải tăng đến 1500v/p mới "êm" thì phải coi lại máy thôi....."yếu" quá rồi:mad::mad:

Xe tui 1.5l già 20 tuổi thì tui làm thế, để khoảng 1000v/p là vừa.....xe bác đời mới thì chả biết có làm vậy được không:D:D
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

Nếu bác tìm trong sách nó sẽ bảo " Sau 10 năm thì đem RAcer đi nấu cao thôi, chỉnh làm sao được":D:D:D

Tui cũng làm kĩ thuật mà nhưng tui thích mò mẫm thôi....có sách chưa chắc đã chịu đọc:mad:
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

có bật máy lạnh hay không thì về lí thuyết vòng quay máy phải giữ nguyên!cụ thể thì tùy xe!Em xem trong internet thì xe deawoo là 800v/ph
 
Hạng B2
30/1/05
106
1
18
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

Idle speed phải tùy vào xe chứ, sao lại chỉnh lung tung thế. Thường khi bật nắp capo lên thì có hướng dẫn dán ngay ở nắp ấy. Xe đời mới fuel injected thì idle speed bnhỏ hơn, cỡ 650-800. Khi chỉnh đừng bật a/c mới chuẩn và phải chờ xe nóng lên normal temp . Các xe đời mới đều là phun xăng điện tử nên khi bật a/c, computer sẽ tự chỉnh để idle speed êm nhất mà máy không tắt
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

Nếu được ở điều kiện lí tưởng như các xe mới thế thì còn gì bằng...:D:Dnhưng khổ cái con xe không còn tí Manual nào của em nó lại hay bị tắt máy giữa đường và "rung" khi để dưới 1000v/p mặc dù chuyên gia phục hồi xăng lửa Ba Dậu đã ra tay rồi......em nghĩ thà để to 1 tý còn hơn là phải làm máy lại vì chạy bình thường thì vẫn khỏe lắm.....tiết kiệm xiền chứ, chạy rông được là tốt rồi :D

Hồi trước đi Daelim VS125 của Hàn cũng thế, xe mới đấy nhưng tụi thợ toàn phải chỉnh garanti to lên cho nó dễ nổ:):) chứ làm theo sách thì đạp cả ngày, gãy chân mất....
 
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.374
168
63
Xa Cảng Miền Tây
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

Hồi trước đi Daelim VS125 của Hàn cũng thế, xe mới đấy nhưng tụi thợ toàn phải chỉnh garanti to lên cho nó dễ nổ chứ làm theo sách thì đạp cả ngày, gãy chân mất....

ủa, tui thấy Daelim có đề mà bác, vậy bác đấu đờ réc à [&o]
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??

Em nói tắt í mà bác....hehhe .........phải dùng đến nội công Tây Quan Đô rồi nghĩa là đã đề teo cả bình cũng....không nổ:D:D Cái bình của Hàn cũng chỉ thiết kế vừa đủ cho vài lần đề là ...tèo thôi à:mad::mad: