v 2
Hạng B2
28/2/12
105
18
18
Xe em Mit gala 1.6AT khi mở máy chưa bật điều hòa thì vòng tua 1000, bật điều hòa lên thì vòng tua lại xuống 800 nhưng vẫn chưa đến nổi tắt máy nhé. Như vậy có phải do cục bù ga có vấn đề không ah hay do nguyên nhân khác ? Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn dùm vấn đề xe em, Cám ơn rất nhiều.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Chắc bù ga máy lạnh tèo rồi bác. Bật điều hòa thường vòng tua tăng lên chút rồi xuống.
v 2 nói:
Xe em Mit gala 1.6AT khi mở máy chưa bật điều hòa thì vòng tua 1000, bật điều hòa lên thì vòng tua lại xuống 800 nhưng vẫn chưa đến nổi tắt máy nhé. Như vậy có phải do cục bù ga có vấn đề không ah hay do nguyên nhân khác ? Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn dùm vấn đề xe em, Cám ơn rất nhiều.
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
v 2 nói:
Xe em Mit gala 1.6AT khi mở máy chưa bật điều hòa thì vòng tua 1000, bật điều hòa lên thì vòng tua lại xuống 800 nhưng vẫn chưa đến nổi tắt máy nhé. Như vậy có phải do cục bù ga có vấn đề không ah hay do nguyên nhân khác ? Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn dùm vấn đề xe em, Cám ơn rất nhiều.
Máy mới đề vòng tua đương nhiên khoảng 1000rph. Khi máy ấm ổn định vòng tua khoảng 800, nếu thấp hơn số này có thể bị chết 1 máy cần kiểm tra.
 
v 2
Hạng B2
28/2/12
105
18
18
Máy mới đề vòng tua đương nhiên khoảng 1000rph. Khi máy ấm ổn định vòng tua khoảng 800, nếu thấp hơn số này có thể bị chết 1 máy cần kiểm tra.
[/quote]
Xe em đã kiểm tra test ở hãng AMC, máy OK và em cũng thay 4 bugi ở đây.
Vấn đề của em là khi vừa bật điều hòa vòng tua máy bị gì xuống 800 rồi nằm yên ở đấy, cảm giác máy hơi yếu, nhưng vẫn không bị chết máy, theo em biết thì nếu bù ga chết thì bật điều hòa xe sẽ tắt máy ngay có đúng vậy không ah? hay do nguyên nhân khác nhưng lọc xăng dơ,...
 
Tập Lái
3/11/11
25
0
1
tình trạng xe bác không biết là có giống xe em không.lúc trước xe em cũng bị như vậy, còn tệ hơn nữa là khi cần vượt xe khác thi hơi khựng lại tí rồi mới dọt. sau khi hội chuẩn em quyết định là tháo họng ga ra vệ sinh. tháo ra cũng không khó, tháo bô e ra rồi tháo dây ga rồi chìa khóa or tuýp 12 mở 4 con bu lon ra và mấy ống hơi cảm biến linh tinh ra sau đó là lấy nguyên cái họng ga bướm ga ra mà súc rửa thoải mái, thông lại mấy đường nước giải nhiệt. vệ sinh mô tue bước vệ sinh công tắc cảm biến bướm ga, đem ron đi cắt xong ráp vô lại tất cả các cái. kết quả là đề ba rất bốc, tua máy 1000 mở máy lạnh kim nhít lên chút rồi hạ xuống 1000.
 
v 2
Hạng B2
28/2/12
105
18
18
Cám ơn bác, xe em hôm qua kiểm tra bù ga chưa chết vẫn còn, nhưng vòng tua máy thì không thể chỉnh xuống 800 được, vẫn cứ 1000. có thể họng ga bị dơ, thôi em cứ để vậy chạy, vì hiện nay máy chạy Ok lắm.