RE: Vòng tua và ga răng ti?
Đấy là tính năng của máy đấy nhé, chơ có đụng vào làm gì...khi mới khởi động vì máy còn lạnh cho nên ECU đã lập trình cho vòng tua tăng lên để làm nóng máy, bơm dầu lên trên giàn cam v.v...sau đó mới giảm xuống tốc độ bình thường. Như vậy xe của cậu hơi bị xịn đấy...không có vấn đề gì hết!
Đấy là tính năng của máy đấy nhé, chơ có đụng vào làm gì...khi mới khởi động vì máy còn lạnh cho nên ECU đã lập trình cho vòng tua tăng lên để làm nóng máy, bơm dầu lên trên giàn cam v.v...sau đó mới giảm xuống tốc độ bình thường. Như vậy xe của cậu hơi bị xịn đấy...không có vấn đề gì hết!
RE: Vòng tua và ga răng ti?
Dạ, xe em là chế hòa khí bác à, chứ không có lập trình điện tử gì cả ạ.
Nhưng đối với xe chế hòa khí thì cũng như vậy phải không bác ?
vòng tua tăng lên để làm nóng máy, bơm dầu lên trên giàn cam
Dạ, xe em là chế hòa khí bác à, chứ không có lập trình điện tử gì cả ạ.
Nhưng đối với xe chế hòa khí thì cũng như vậy phải không bác ?
RE: Vòng tua và ga răng ti?
Chế hòa khí cũng có chức năng này mà bác, bác đừng có động vào mất côngTrích đoạn: ledangtrung
Xe em buổi sáng nổ máy thường vòng tua lên tới 1100, sau đó khỏang 2 phút nó mới trở về bình thường 750-800.
Như vậy có bất bình thường gì không các bác? Có phải chỉnh lại ga răng ti hay kiểm tra cái gì không? Nêu để như thế thì có tốn xăng không?
Thanks.
RE: Vòng tua và ga răng ti?
theo em thế này cũng bình thường, em gặp nhiều xe thế rồi, nước lâu nóng thì ralenti lâu xuống thôi, có đường nước chảy qua cái van khởi động nguội ở CHK màTrích đoạn: Bolsai
Nếu vòng tua cao tít (2000v/p) rồi mới xuống 800 thì không tốt lắm hở các bác? Mà phải cỡ 3-4phút mới xuống thì có ổn không ạ?