Chủ đề tương tự
cả 2 đều AT, và 3 vạn km ạ.Bạn viết rỏ lại từng chiếc / cây số / dầu,xăng / khi đề không tải vòng tua / AT hay MT / nhiệt độ khi nóng có thay đổi hay không ? bắt bệnh online hơi khó
Altil xăng: lúc đề ko tải vòng tua 1k1, lúc vào số thì vòng tua nó giảm xuống
Túc dầu: lúc đề ko tải vòng tua 800, lúc vào số thì 1k.
Nhờ bác xem giúp
Cảm ơn bác
Về các xe thì hầu như trời lạnh thì vòng tua cao hơn bình thường, nhất là xe xăng thấy rỏ nhất.cả 2 đều AT, và 3 vạn km ạ.
Altil xăng: lúc đề ko tải vòng tua 1k1, lúc vào số thì vòng tua nó giảm xuống
Túc dầu: lúc đề ko tải vòng tua 800, lúc vào số thì 1k.
Nhờ bác xem giúp
Cảm ơn bác
Quang trọng là khi bạn đề xe mà không bị chết máy, máy nổ đều.
- Nhắc nhở về xe dầu : bạn nên để công tắc on đến khi đèn (hình lò xo) tắt, sau đó mở và tắt 3 lần. đợi lần thứ 3 sau khi lò xo tắt thì đề máy.
Tôi nghĩ là ở VN lạnh không nhiều lắm, chuyện không có gì đâu, bạn đừng lo, chỉ sợ là chết máy khi đề mà khi vào số cũng ... chết máy luôn. Tiện hỏi khi máy nóng rồi thì chúng nó thế nào khi không tải ?
lúc vòng tua còn trên 1k, khi đó máy còn nguộiLúc khởi động ko tải vòng tua lên 1k1, lúc vào số nó lại xuống dưới 1k.
anh đợi xíu cho nóng máy, vòng tua xuống dưới 1k rồi hãy đi.