Hạng B1
2/10/15
60
79
18
Thân chào các bác đang sở hữu xe Ford,
Chuyện là mình mới đi bảo hành 1000 km cho con EcoSport.Thấy cung cách làm việc của Ford Bến Thành khá nhiệt tình và chuyên nghiệp. Vui nhất là bên CSKH của Ford BT chủ động thay thế lại bộ vè che mưa cho xe mình. Bộ che mưa model mới thấy chắc chắn, dày dặn, nhìn ngon mắt hơn bộ cũ cách đây độ 3-4 tháng nhiều. Quan trọng là mấy em bên CSKH chủ động vui vẻ, nhiệt tình thay cho mình mà không có ý đòi hỏi chi phí gì. Gắn xong, kiểm tra trao xe rồi đi làm việc khác liền (tất nhiên thấy vậy mình cũng tặng chú em làm trực tiếp xe mình ít xiền cafe thôi). Hy vọng Ford BT tiếp tục duy trì tinh thần customer service như vậy nhé - Chúc FBT có thêm nhiều khách hàng và nhiều khách hàng yêu mến Ford BT hơn nữa. À quên .... FBT còn tặng quà nữa nha ... khăn lau xe .
 
  • Like
Reactions: mt20us and Nghiaqng
Hạng B1
2/10/15
60
79
18
Mới 1k mà bác, ko tận tình sao được :D ODO mấy chục K trở lên sẽ thấy máy chém xuất hiện =))) J/K. Vote + :D
Hì ... biết dzậy nhưng vẫn muốn post động viên các em nó. Các em FBT mà sung sướng, dzui dzẻ thì ACE Ford nhà mình cũng được hưởng xái chớ.
 
  • Like
Reactions: nam_forza
Hạng C
13/9/08
515
4.961
93
:) rất thích, chỉ hơi xa, em đi từ Q7 lên hơn 1 tiếng, bác quái xế phán hở bô ra gara ngoài hàn, lại chạy về Quận 7 hàn ở Trí Linh :). Đường lại hay kẹt xe, chỉ
mong FBT về Q1 Bến Thành kaka
 
Hạng B1
9/4/14
72
30
18
Mong một ngày nào đó Service của toàn hệ thống Ford đều được khách hàng vote và yêu mến:)
 
Hạng D
30/5/12
2.632
5.847
113
Em ơi Sài Gòn phố
Em lại vừa bị phốt ở Bến Thành Ford đây ạ.
Vào làm bảo hiểm từ sáng thứ 3, bên đó bảo thứ năm nhận xe, đến chiều thứ năm ko thấy ai báo lại em liên hệ thì bảo phải thứ sáu. Sang thứ sáu cũng ko thấy ai liên hệ lại, em lại phải chủ động hỏi tiến độ xe em, hỏi như năn nỉ, bên đó lại bảo bị dính chất gì độc hại phải sơn lại hết, thứ bảy mới nhận xe.
Rồi sáng thứ bảy em chờ đt vẫn ko thấy ai chủ động lại phả gọi lại hỏi, lại bảo chắc 4h chiều xong, có gì đầu giờ chiều báo. Chờ đầu giờ chiều cũng ko thấy gọi, em lại phải gọi hỏi thì bảo 4h chắc xong, cứ đến thanh toán tiền rồi tính.

Đó là khâu dịch vụ, còn giờ đến khâu sơn xe :
1- Miếng decal dán nẹp cửa mà cả hệ thống, nhà máy Ford ko có phải chờ đặt hàng.
2- Sơn xe : vùng ko sơn mà tự nhiên thành ra 2 màu khác nhau.
3- Miếng cảm biến lùi bị sơn đè lên.
4- Phía bên kia xe có mấy vết xước nhẹ, em có nhờ cvdv bảo thợ bỏ ra 5,3 phút đánh bass giúp em, cvdv nói công thợ mắc lắm, muốn làm phải khai báo bảo hiểm để trả tiền công. ( làm xe em hết gần 8tr, bỏ tí công ra đánh hộ 1 vết xước nhẹ mà ko làm trong khi tiệm rửa xe gần nhà em 50k họ nhiệt tình đánh bass nửa tiếng đồng hồ).

Mục 1-2-3 Bên BT ford bảo bao giò có hàng thì gọi em đến làm ( tiền đã trả rồi) mà nếu em ko chủ động chắc ko biét bao h mói làm đc.
 
Hạng B1
2/10/15
60
79
18
Em lại vừa bị phốt ở Bến Thành Ford đây ạ.
Vào làm bảo hiểm từ sáng thứ 3, bên đó bảo thứ năm nhận xe, đến chiều thứ năm ko thấy ai báo lại em liên hệ thì bảo phải thứ sáu. Sang thứ sáu cũng ko thấy ai liên hệ lại, em lại phải chủ động hỏi tiến độ xe em, hỏi như năn nỉ, bên đó lại bảo bị dính chất gì độc hại phải sơn lại hết, thứ bảy mới nhận xe.
Rồi sáng thứ bảy em chờ đt vẫn ko thấy ai chủ động lại phả gọi lại hỏi, lại bảo chắc 4h chiều xong, có gì đầu giờ chiều báo. Chờ đầu giờ chiều cũng ko thấy gọi, em lại phải gọi hỏi thì bảo 4h chắc xong, cứ đến thanh toán tiền rồi tính.

Đó là khâu dịch vụ, còn giờ đến khâu sơn xe :
1- Miếng decal dán nẹp cửa mà cả hệ thống, nhà máy Ford ko có phải chờ đặt hàng.
2- Sơn xe : vùng ko sơn mà tự nhiên thành ra 2 màu khác nhau.
3- Miếng cảm biến lùi bị sơn đè lên.
4- Phía bên kia xe có mấy vết xước nhẹ, em có nhờ cvdv bảo thợ bỏ ra 5,3 phút đánh bass giúp em, cvdv nói công thợ mắc lắm, muốn làm phải khai báo bảo hiểm để trả tiền công. ( làm xe em hết gần 8tr, bỏ tí công ra đánh hộ 1 vết xước nhẹ mà ko làm trong khi tiệm rửa xe gần nhà em 50k họ nhiệt tình đánh bass nửa tiếng đồng hồ).

Mục 1-2-3 Bên BT ford bảo bao giò có hàng thì gọi em đến làm ( tiền đã trả rồi) mà nếu em ko chủ động chắc ko biét bao h mói làm đc.
Chia buồn cùng bác bullkeo, bác gặp xui xẻo rồi. Mình thì cũng vô tư post bài khen FBT thôi chứ kô có PR gì đâu. Hôm trước bên FBT làm cho mình có cô em tên Ngân bên Customer Service (0904863538), bác thử gọi nói v/đề của bác xem cô có giúp được bác tốt hơn kô?
 
Hạng D
12/9/05
1.449
200
63
51
Mai em vô BTF mắc vốn. Hotline BTF đuôi 061 bác QX ôm, chiều nay gọi đặt chỗ hơi ngỡ ngàng :)
 
  • Like
Reactions: Quái Xế