Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Liên quan chặt chẽ chứ, không không đủ áp suất, hay mòn hơn quy định, đều dẫn đến VSC không còn tác dụng!BimSebas nói:Vậy giữa việc lốp non hơi và có hoặc không có VSC liên quan gì bác chủ?
Mr Quách Bạch Long nói:một thực tế phủ phàng ở chỗ là khi cao tốc trung mới mở thì có nhiều trường hợp bể vỏ, bể bánh gây tai nạn diễn ra nguyên nhân do lớp mòn ... không chịu thay.Còn ở đường không đạt chuẩn chạy trên 100 thì thay nhau mà đua. An toàn chủ động không đảm bảo thì sao cứ đòi hỏi an toàn bị động làm gì cơ chứ?
Thế ông anh có biết rằng với vận tốc >100km/h là bắt buộc phải có lớp tạo nhám không nhỉ?Ông anh có biết cao tốc sài gòn trung lương được thiết kế với vận tốc 120km/h không nhỉ?Có thấy cuối bài người ta nói Novachip là công nghệ theo kiểu chơi sang không?Bác hiểu sang ở đây là thế nào không nhỉ?Nó có ưu thế gì bác nắm được hông?Khi nào bác nắm được ưu thế của Nova chip so với lớp tạo nhám khác rùi hãy đàm đạo với em nhé!!Mà em cũng nói rồi, ở VN mình rất hiếm đường nào đạt tiêu chuẩn đường cao tốc cả.Còn chuyện cao tốc là thế nào thì bác vui lòng google rùi mình đàm đạo tiếp.Em thì chưa được tận tay sờ nắn cái mặt đường Cao tốc Cầu Giẻ- Pháp Vân để biết kết cấu nó như thế nào nhưng em cũng đọc nhiều bài báo về hiện tượng lún nứt ổ gà gây nguy hiểm cho xe cộ http://www.saigonnews.vn/index.php/viet-nam-365/an-ninh-trat-tu/69682-6-xe-hop-dam-nhau-tren-cao-toc-phap-van.html.battuh nói:Mr Quách Bạch Long nói:một thực tế phủ phàng ở chỗ là khi cao tốc trung mới mở thì có nhiều trường hợp bể vỏ, bể bánh gây tai nạn diễn ra nguyên nhân do lớp mòn ... không chịu thay.Còn ở đường không đạt chuẩn chạy trên 100 thì thay nhau mà đua. An toàn chủ động không đảm bảo thì sao cứ đòi hỏi an toàn bị động làm gì cơ chứ?
Anh kỹ sư tốt nghiệp cầu đường có biết đến nguyên nhân chính gây nổ lốp trên cao tốc Trung Lương là gì không? Trong khi nhiều tuyến cao tốc khác không xảy ra hiện tượng này?
Mời kỹ sư tham khảo:
http://www.baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Co-nen-tiep-tuc-choi-sang/20128/228003.datviet
<span style=""color: #000080;"">Nhiều bác nhầm lẫn căn bản</span>, hoặc cố tình lái sang vấn đề khác, VSC đâu phải cứ chạy trên cao tốc mới phát huy nhỉ? Chạy nhanh hay chậm ko quan trọng, chạy tầm 40km/h, đường trơn mà gặp tình huống đột ngột phải bẻ lái gấp, ko có VSC xe cũng quay tròn như chơi.Mr Quách Bạch Long nói:Thế ông anh có biết rằng với vận tốc >100km/h là bắt buộc phải có lớp tạo nhám không nhỉ?Ông anh có biết cao tốc sài gòn trung lương được thiết kế với vận tốc 120km/h không nhỉ?Có thấy cuối bài người ta nói Novachip là công nghệ theo kiểu chơi sang không?Bác hiểu sang ở đây là thế nào không nhỉ?Nó có ưu thế gì bác nắm được hông?Khi nào bác nắm được ưu thế của Nova chip so với lớp tạo nhám khác rùi hãy đàm đạo với em nhé!!Mà em cũng nói rồi, ở VN mình rất hiếm đường nào đạt tiêu chuẩn đường cao tốc cả.Còn chuyện cao tốc là thế nào thì bác vui lòng google rùi mình đàm đạo tiếp.Em thì chưa được tận tay sờ nắn cái mặt đường Cao tốc Cầu Giẻ- Pháp Vân để biết kết cấu nó như thế nào nhưng em cũng đọc nhiều bài báo về hiện tượng lún nứt ổ gà gây nguy hiểm cho xe cộ http://www.saigonnews.vn/index.php/viet-nam-365/an-ninh-trat-tu/69682-6-xe-hop-dam-nhau-tren-cao-toc-phap-van.html.battuh nói:Mr Quách Bạch Long nói:một thực tế phủ phàng ở chỗ là khi cao tốc trung mới mở thì có nhiều trường hợp bể vỏ, bể bánh gây tai nạn diễn ra nguyên nhân do lớp mòn ... không chịu thay.Còn ở đường không đạt chuẩn chạy trên 100 thì thay nhau mà đua. An toàn chủ động không đảm bảo thì sao cứ đòi hỏi an toàn bị động làm gì cơ chứ?
Anh kỹ sư tốt nghiệp cầu đường có biết đến nguyên nhân chính gây nổ lốp trên cao tốc Trung Lương là gì không? Trong khi nhiều tuyến cao tốc khác không xảy ra hiện tượng này?
Mời kỹ sư tham khảo:
http://www.baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Co-nen-tiep-tuc-choi-sang/20128/228003.datviet
<span style=""color: #000080;"">tóm lại với chất lượng mặt đường như thế thì chưa đủ chuẩn cao tốc, nên có VSC hay không mà gặp cao tốc kiểu ấy thì cũng.... như không thôi!!! </span>