- Tags
- xe khách
Làm lớn nữa đi mấy anh PV, lớn cho bung hết mấy cây ô dù đằng sau đi để người dân tham gia giao thông qua QL20 bớt sợ hãi. Gì chứ:
- Mai Chí Thọ: Thành Bưởi, Phương Trang lập bến tạm công khai luôn. Ngay trước biển cấm dừng, cấm đậu nhưng mấy ảnh có sợ ai bao giờ. Đi vào tầm sáng thì mấy xe trung chuyển của nhà xe đậu đầy, cách đấy mấy trăm mét có trạm CSGT nhưng không bao giờ thấy hỏi. Dân phản ánh thì lập đoàn đi cho có xong nói qua kiểm tra thực tế thì không thấy, tới nơi không ai làm việc. Báo trước hết rồi thì thấy ai, ai làm việc kiểu đó, sao người dân cung cấp hình ảnh, video thì không lấy do ra mà làm chứng cứ.
- Rồi vụ giao xe cho tài xế bị tước bằng: quy trình quản lý kiểu gì, trách nhiệm người đứng đầu DN, người phụ trách đâu để rồi xảy ra sự vụ này. Đặc biệt là người dân đã phản ánh qua các kênh gián tiếp rất nhiều nhưng tại sao có mấy vụ lẻ tẻ thì mấy anh làm sốt sắng, chứng tỏ biết lắng nghe lắm nhưng nhà xe PT, TB, xe rau 49 phản ánh rầm rộ biết bao lâu rồi mà mấy anh không biết ? Trách nhiệm quản lý của các anh kiểu gì ? Sao trước giờ phản ánh thì im kiểu không có gì sai phậm nhưng giờ có sự cố truy xét thì ra cả đống vi phạm vậy, trước đó các anh kiểm tra, quản lý kiểu gì ?
- Mai Chí Thọ: Thành Bưởi, Phương Trang lập bến tạm công khai luôn. Ngay trước biển cấm dừng, cấm đậu nhưng mấy ảnh có sợ ai bao giờ. Đi vào tầm sáng thì mấy xe trung chuyển của nhà xe đậu đầy, cách đấy mấy trăm mét có trạm CSGT nhưng không bao giờ thấy hỏi. Dân phản ánh thì lập đoàn đi cho có xong nói qua kiểm tra thực tế thì không thấy, tới nơi không ai làm việc. Báo trước hết rồi thì thấy ai, ai làm việc kiểu đó, sao người dân cung cấp hình ảnh, video thì không lấy do ra mà làm chứng cứ.
- Rồi vụ giao xe cho tài xế bị tước bằng: quy trình quản lý kiểu gì, trách nhiệm người đứng đầu DN, người phụ trách đâu để rồi xảy ra sự vụ này. Đặc biệt là người dân đã phản ánh qua các kênh gián tiếp rất nhiều nhưng tại sao có mấy vụ lẻ tẻ thì mấy anh làm sốt sắng, chứng tỏ biết lắng nghe lắm nhưng nhà xe PT, TB, xe rau 49 phản ánh rầm rộ biết bao lâu rồi mà mấy anh không biết ? Trách nhiệm quản lý của các anh kiểu gì ? Sao trước giờ phản ánh thì im kiểu không có gì sai phậm nhưng giờ có sự cố truy xét thì ra cả đống vi phạm vậy, trước đó các anh kiểm tra, quản lý kiểu gì ?
Đề nghị các anh lãnh đạo quản lý khi người dân đã đối thoại, chất vấn thẳng thắn thì nên tra xét làm rõ trách nhiệm của cá nhân/tập thể để xảy ra các sai sót trầm trọng và kéo dài này. Hãy thực hiện trước khi xảy ra sự cố xong mới đi điều tra, làm rõ.Phóng viên mang những thắc mắc này hỏi lãnh đạo Sở GTVT Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng không nhận được câu trả lời.
Lỏng chặt gì thì kệ tao ---> xxx said
Nếu cứ làm sai rồi bị phạt thì ai dám làm cán bộ nữa ??Chỉ cần bêu đầu thế lực bảo kê thị chúng thì nhà xe nào cũng nghiêm cả thôi.
Cứ phạt thật nặng những nhà xe vi phạm quy định và xem xét trách nhiệm cá nhân, tổ chức buông lỏng quản lý nhằm hạn chế những vụ tai nạn thảm khốc.
Hỏi thôi, khỏi cần trả lời !
Ai cũng biết vì sao rồi.
Ai cũng biết vì sao rồi.
Trách nhiệm của bộ CA, đừng chối bỏ đùn đẩy cho doanh nghiệp.
Chủ yếu là trách nhiệm của bên GTVT, CA chỉ có chút trách nhiệm là để tụi nó chạy quá tốc độ hàng trăm, hàng nghìn lần mà không làm gì được !?!?Trách nhiệm của bộ CA, đừng chối bỏ đùn đẩy cho doanh nghiệp.