Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Ngay sau khi ra mắt vào sáng 25/10, Honda CR-V 2024 đã được một nhân viên bán hàng của đại lý Honda phía Bắc đòi kèm lạc 50 triệu đồng để có xe giao ngay với bản CR-V Hybrid e:HEV RS.

CR-V 2024 kem lac.jpg


Honda CR-V 2024 đã ra mắt tại VN vào sáng 25/10 và sẽ được bán ra với 4 phiên bản. Bao gồm 3 phiên bản máy xăng (7 chỗ) cùng có giá bán từ 1,109 đến 1,31 tỷ đồng, phiên bản Hybrid (5 chỗ) có giá 1,259 tỷ đồng.

3 phiên bản máy xăng của CR-V có giá bán tương đối cao so với các đối thủ và được lắp ráp trong nước với nguồn cung chủ động, dồi dào hơn. Riêng bản CR-V Hybrid e:HEV RS có giá khá dễ chịu 1,259 tỷ đồng, thấp hơn so với Sorento hay Santa Fe Hybrid.

Vừa ra mắt, Honda CR-V 2024 đã bị đòi kèm lạc 50 triệu để có xe giao ngay

Sale của một đại lý Honda ô tô phía Bắc chào công khai "lạc" + 50 triệu tiền mặt cho CR-V Hybrid

Phiên bản Hybrid này được nhập Thái và được biết, nguồn cung khá hạn chế, 1 đại lý chỉ được phân 1-2 xe trong thời gian này. Chính vì thế xác sale nhanh nhạy đã đòi kèm lạc ngay với phiên bản này. Hiện 50 triệu tiền mặt cộng thêm là mức giá của một nhân viên bán hàng của đại lý Honda phía Bắc đưa ra để bán CR-V Hybrid giao ngay.

Nếu cộng thêm “lạc” 50 triệu tiền mặt, CR-V Hybrid e:HEV RS sẽ có giá lăn bánh (+10% trước bạ vì xe nhập khẩu) gần 1,5 tỷ đồng.

Honda CR-V testdrive (1).jpg


Thiết kế tổng thể Honda CR-V 2024 đã trở nên vuông vức và nam tính hơn đáng kể. Kích thước cũng đã được nới rộng khi CR-V 2024 dài hơn 69 mm, rộng hơn 10 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 38 mm.

So với các thị trường ASEAN, khách hàng Việt giờ đây không chịu cảnh thiệt thòi khi Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới được trang bị gần như đầy đủ tính năng cao cấp nhất, từng là ước mơ của CR-V thế hệ trước.

Honda CR-V testdrive (3).jpg


Điểm nhấn ở đầu xe chính là cụm lưới tản nhiệt vuông vức, sử dụng các hoạ tiết 3D thể thao và năng động với cảm hứng từ mẫu bán tải khung gầm liền Honda Ridgeline. Liền kề là cụm đèn pha LED vuốt mảnh hiện đại.

Thiết kế vuông vức cũng được sử dụng ở thân xe Honda CR-V 2024, đặc biệt là khung cửa sổ. Trên thân xe cũng sở hữu đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau, tương tự Honda Civic. Trong khi các hốc bánh được vuốt tròn, ôm gọn lấy đường tròn của bánh xe và la-zăng. Trang bị trên thân xe còn bao gồm gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động tích hợp đèn báo rẽ; tay nắm cửa tích hợp cảm biến…

Honda CR-V testdrive (10).jpg


Đuôi xe Honda CR-V 2024 cũng thể hiện triết lý thiết kế mới với các đường gân dập nổi cứng cáp. Trong khi đèn hậu LED phía sau vẫn ôm trọn trụ D, nhưng được bổ sung thêm các họa tiết hình chữ L lôi cuốn.

Bước vào nội thất, Honda CR-V 2024 thể hiện rõ sự kế thừa triết lý thiết kế Civic gen 11 với bảng táp lô phân tầng và màn hình trung tâm đặt nổi. Vô lăng cũng có thiết kế tương tự Civic với cấu trúc 3 chấu thanh mảnh. Trong khi đồng hồ lái được nâng cấp kỹ thuật số với màn hình TFT 10,2 inch.

Honda CR-V testdrive (9).jpg


Ghế ngồi được bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đi kèm nhớ vị trí ghế người lái trên tất cả phiên bản. Hàng ghế thứ hai có thể trượt và gập gọn theo tỷ lệ 60:40, trong khi hàng ghế thứ ba trên các phiên bản 1.5 Turbo cũng có thể gập 50:50.

Màn hình giải trí cảm ứng trên Honda CR-V 2024 có kích thước 9 inch, tích hợp tiêu chuẩn Apple CarPlay và Android Auto không dây trên các phiên bản L, L AWD và RS. Đi kèm hệ thống âm thanh 8 loa. Riêng phiên bản e:HEV RS trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp.

Honda CR-V testdrive (7).jpg


Ngoài ra, trang bị cao cấp trên Honda CR-V 2024 còn bao gồm:
  • Cửa sổ trời Panorama
  • Cốp điện rảnh tay & đóng cốp thông minh
  • Màn hình HUD (e:HEV)
  • Honda CONNECT
  • Sạc không dây
  • Thẻ khóa từ thông minh
  • Khởi động từ
Động cơ trên ba phiên bản CR-V 2024 máy xăng tiếp tục là loại 1.5L DOHC TURBO VTEC cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700 – 5.000 v/ph. Đi kèm hộp số vô cấp CVT cùng dẫn động FWD. Riêng phiên bản CR-V L AWD được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hỗ trợ tốt hơn trong những điều kiện đường trơn trượt.

Honda CR-V testdrive (5).jpg


Trong khi đó, phiên bản CR-V e:HEV trang bị động cơ xăng 2.0L Atkinson Cycle 4 xi lanh DOHC kết hợp với 2 mô-tơ điện cho công suất kết hợp lên đến 204 mã lực, và mô-men xoắn tối đa 335 Nm từ 0-2000 v/ph. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước FWD.

Tất cả phiên bản Honda CR-V 2024 đều được nâng cấp Hệ thống an toàn chủ động Honda SENSING thế hệ mới nhất, đi kèm 6 tính năng bao gồm:
  • Phanh giảm thiểu va chạm (CBMS)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Giảm thiểu lệch làn đường (RDM)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Đèn pha tự động (AHB). Riêng phiên bản RS cao cấp nhất trang bị thêm đèn pha thích ứng thông minh (ADB)
  • Cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển (LCDN)
Honda CR-V testdrive (8).jpg


Ngoài ra, trang bị an toàn trên Honda CR-V 2024 còn bao gồm: Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC, Đèn chiếu góc chủ động ACL, Camera quan sát làn đường LaneWatch, Cảnh báo người lái mất tập trung. Đặc biệt là nâng cấp camera 360 độ, tăng cường khả năng quan sát và hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao trước thông tin này?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/9/16
342
372
63
38
Nghĩ sao mà thời điểm này còn kèm lạc vậy trời =))
 
  • Haha
Reactions: crm
Hạng D
24/4/17
2.043
1.684
138
34
Ú oà mấy thg pp hda vna và thue , ăn cho lắm vào rồi ko c mà ănnnnn