Hạng B2
6/5/11
445
62
28
- Để ý cứ gần chợ là cắm biển báo(bb) CẤM DỪNG CẤM ĐẬU.Chợ là nơi tập trung hàng hóa,xe đậu đỗ để tiện việc đi lại,không cho đậu sao đi chợ sao xuống hàng hoá? ấy thế tồn tại sự vô lý đó.
- Ví dụ:Chợ BÌNH TÂY q5 nơi ngôi chợ sầm uất nhất nhì TP và nơi tìm hiểu văn hóa khách du lịch các xe tour chỉ cho khách xuống ở Nguyễn HỮU THẬN nếu các xe khác đậu hết vậy làm sao?Bó tay.......Trước đây bb cho phép đậu ngày chẵn lẻ đường CAO VĂN LẦU nay thay bb cho dừng.Vậy xe tour đưa khách du lịch đậu đâu?
-Tối đi tàu trên bến BẠCH ĐẰNG ăn tối trên sông,lại CẤM DỪNG CẤM ĐẬU chỉ cho khách xuống HÊN XUI,không thể hiểu nổi trong khi đó TAXI đậu tràn khúc tàu cánh ngầm.
-Sài Gòn là Tp lớn nhất nước ấy thế không bao giờ thấy bb chỉ dẫn nơi gần giao lộ-bùng binh chỉ toàn thấy bb cấm tùm lum các bác dịp qua CAMPUCHIA nước bạn còn nghèo nhưng bb rất hoàng tráng rõ ràng,mình qua lần đầu tiên lái xe bên đó không bao giờ lạc nghĩ lại buồn cho nước ta.BB nước ta cắm sau lùm cây chổ khuất lúc bác bị phạy mới biết co bb cấm.
-Trên xa lộ HÀ NỘI đường mới mở rộng rất đẹp nhưng bb không đẹp tí nào,bb bằng lỗ mũi cắm sát trong lề,chạy sát lươn sao nhìn thấy sao dựng lên cao như ở BÌNH DƯƠNG hoặc học tập theo BẾN TRE bb rất rõ lớn-cụ thể vừa hình-chữ (Xe khách ghi rõ bao nhiêu ghế)GTCC Thích CẤM tạo sao không trộn làn tạo điều kiện xe lưu thông thông thoáng.
- BB đi các tỉnh trên cả nước là cấm xe khách tạo sao có sự phân biệt đôi xử không hiểu nguyên nhân gì?Mình thuê xe 30chỗ đi du lịch đi tới nơi cấm chạy lòng vòng các bác nghĩ sao bực bội không.
ví dụ;nhưng ở GÒ CÔNG ĐÔNG[TIỀN GIANG] đi xướng dự đám cưới cấm xe 30chỗ vào,đi TAXI vào xe đậu ngoài,rất nhiều tỉnh tình trạng nhưng vậy Tiền giang là một ví dụ.
-Có dịp khu Q6 ví dụ NGUYỄN VĂN LUÔNG Có mấy hẻm nhỏ chừng ngang 2m cấm bb cấm xe oto,vậy bạn lái xe có khùng đi vào xe minh không lọt..bo tay bác Chánh.
- Ql1A đoạn qua khỏi TP PHAN THIẾT hướng về TP cấm bb cấm oto vượt nhưng vẽ vạch vôi đứt,hết bb cấm vượt vẽ vạch vôi liền cũng không vượt được, có phải gài bẫy người lái xe không?
- QL1A hầu như chúng ta chạy 50km/h là chính chúng ta ngẫm nghĩ lại đúng không nhưng tai nạn thảm khốc liên tục xảy ra.........vì sao?Câu trả lời cơ quan chức năng vẫn không trả lời....mệt quá hôm nào rảnh nhớ tiếp viết tiếp.
Xin các bạn thông cảm viết văn không được hay chỉ nhớ gì viết đó nên không có logic đọc đừng cười nhé!
 
Hạng D
17/6/11
1.004
24
38
33
Cứ tản mạn chuyện ngịch lý ở VN thì tản tới sáng ạ!!!!!!!
 
Hạng C
23/2/10
595
1
18
Ha Sonata nói:
Thật ra bác, chúng ta biết nhưng cứ hỏi "tại sao?" giả vờ cứ như không biết gì!
15.gif

'Không lẽ chúng ta cứ "giả vờ" hoài sao nhẩy
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
quankung nói:
- Để ý cứ gần chợ là cắm biển báo(bb) CẤM DỪNG CẤM ĐẬU.Chợ là nơi tập trung hàng hóa,xe đậu đỗ để tiện việc đi lại,không cho đậu sao đi chợ sao xuống hàng hoá? ấy thế tồn tại sự vô lý đó.
- Ví dụ:Chợ BÌNH TÂY q5 nơi ngôi chợ sầm uất nhất nhì TP và nơi tìm hiểu văn hóa khách du lịch các xe tour chỉ cho khách xuống ở Nguyễn HỮU THẬN nếu các xe khác đậu hết vậy làm sao?Bó tay.......Trước đây bb cho phép đậu ngày chẵn lẻ đường CAO VĂN LẦU nay thay bb cho dừng.Vậy xe tour đưa khách du lịch đậu đâu?
-Tối đi tàu trên bến BẠCH ĐẰNG ăn tối trên sông,lại CẤM DỪNG CẤM ĐẬU chỉ cho khách xuống HÊN XUI,không thể hiểu nổi trong khi đó TAXI đậu tràn khúc tàu cánh ngầm.
-Sài Gòn là Tp lớn nhất nước ấy thế không bao giờ thấy bb chỉ dẫn nơi gần giao lộ-bùng binh chỉ toàn thấy bb cấm tùm lum các bác dịp qua CAMPUCHIA nước bạn còn nghèo nhưng bb rất hoàng tráng rõ ràng,mình qua lần đầu tiên lái xe bên đó không bao giờ lạc nghĩ lại buồn cho nước ta.BB nước ta cắm sau lùm cây chổ khuất lúc bác bị phạy mới biết co bb cấm.
-Trên xa lộ HÀ NỘI đường mới mở rộng rất đẹp nhưng bb không đẹp tí nào,bb bằng lỗ mũi cắm sát trong lề,chạy sát lươn sao nhìn thấy sao dựng lên cao như ở BÌNH DƯƠNG hoặc học tập theo BẾN TRE bb rất rõ lớn-cụ thể vừa hình-chữ (Xe khách ghi rõ bao nhiêu ghế)GTCC Thích CẤM tạo sao không trộn làn tạo điều kiện xe lưu thông thông thoáng.
- BB đi các tỉnh trên cả nước là cấm xe khách tạo sao có sự phân biệt đôi xử không hiểu nguyên nhân gì?Mình thuê xe 30chỗ đi du lịch đi tới nơi cấm chạy lòng vòng các bác nghĩ sao bực bội không.
ví dụ;nhưng ở GÒ CÔNG ĐÔNG[TIỀN GIANG] đi xướng dự đám cưới cấm xe 30chỗ vào,đi TAXI vào xe đậu ngoài,rất nhiều tỉnh tình trạng nhưng vậy Tiền giang là một ví dụ.
-Có dịp khu Q6 ví dụ NGUYỄN VĂN LUÔNG Có mấy hẻm nhỏ chừng ngang 2m cấm bb cấm xe oto,vậy bạn lái xe có khùng đi vào xe minh không lọt..bo tay bác Chánh.
- Ql1A đoạn qua khỏi TP PHAN THIẾT hướng về TP cấm bb cấm oto vượt nhưng vẽ vạch vôi đứt,hết bb cấm vượt vẽ vạch vôi liền cũng không vượt được, có phải gài bẫy người lái xe không?
- QL1A hầu như chúng ta chạy 50km/h là chính chúng ta ngẫm nghĩ lại đúng không nhưng tai nạn thảm khốc liên tục xảy ra.........vì sao?Câu trả lời cơ quan chức năng vẫn không trả lời....mệt quá hôm nào rảnh nhớ tiếp viết tiếp.
Xin các bạn thông cảm viết văn không được hay chỉ nhớ gì viết đó nên không có logic đọc đừng cười nhé!
Phản biện chút cho vui với nhìn vấn đề theo 2 hướng nha! mình không có ý gì đâu.

1- Cứ ngay chợ, ngay trường học không bb xe đậu đợi người nhà mua hàng trong chợ, xe ôm đợi khách, xe oto bỏ hàng, xe taxi thả khách...vậy kẹt xe đỗ cho ai?

2-bạn bán cafe có bãi giữ xe, nhà hàng 3 sao trở lên thì phải co chỗ cho oto, nếu không có chả ai muốn vào. Vậy cái Tàu bạch Đằng sao không kiếm cho mình bãi đỗ cho khách mình. Mà bắt anh giao thông cho đỗ...mấy cửa hàng tiệm khách sạn phân bì á.

3-Bạn đi xa nhất là tỉnh lạ còn chú ý hơn huống hồ qua Campuchia. Còn bạn chạy thành phố tư tưởng dễ ỷ y nên ít chú ý...Còn làm biển báo núp lùm hay cố ý núp sao lùm cây thì mình hok cãi. Nhưng có thể lúc gắn biển thì OK sau 3 tháng thì mới xuất hiện vật cản che chắn...Có thể trách hok thanh tra thường hoặc hok công đân nào có trách nhiệm báo cáo, còn báo cáo rùi nhưng chậm trễ thì thôi mình hok bàn.

4- Biển báo nhỏ ở xa lộ HN thì mình chưa biết nhỏ tới mức nào cái này có thể bổ sung. Nhưng mình đi 3 làn 4 làn nhìn vẫn thấy biển bình thường, còn nếu không nhìn thấy nữa có lẽ do người lái chạy quá nhanh để không quan sát được rõ hoăc kịp.

5-Phân biệt đối xử xe lớn: không hiểu ý này lắm. Nhưng không cho chạy nhanh, lane trong hạn chế tốc tộ vì có tai nạn thương vong nhiều hơn và lớn hơn. Còn trong thành phố thì do chiếm diện tích và xe khách sẽ vào bắt khách rước khách, xe dù không có bến hoành hành, GT bất ổn, cái này tỉnh nào cũng cấm.

6- Hẽm 2m xe vào không lọt gắn bb chi? cái này chưa suy nghĩ ra hehe, có thể có loại xe 4 bánh nhỏ hơn 2m chăng, ghi phòng hờ.

7-Bác đã nhận ra bb rùi vạch vôi đứt..hết hiệu lực vạch vôi liền thì lừa ai? chỉ lừa người học luật yếu hoặc ẩu không chú ý thôi. Còn mình nghĩ chắc là biển có trước thằng thi công nó lười nên vẽ đứt để ăn chặn bột trắng hehe.

8-50km/h sao vẫn có tai nạn? Vậy nếu ai cũng 50km/h thì vào đây báo nhau chỗ này có súng, miền tây nhiều súng, khúc đó thường bắn tốc độ làm gì, điều này cho thấy tài xế không chạy 50km/h. Nữa là 1 số bộ phận ẩu, mua bằng, ý thức dân qua đường, phóng vượt ẩu - Cái này là ý thức giao thông chứ.

Mình cũng nghĩ được nhiêu đó thôi...hihi..nhìn 2 chiều để thấy sâu hơn nhé...Vì em thây trong những cái vô lý thì ở mặt nào đó nó cũng có lý .kok có ý gì nha bác!
 
Last edited by a moderator: