(Dân trí) - Một lần nữa, trong bảng xếp hạng mức độ trung thành của khách hàng với các thương hiệu tại Mỹ, Hyundai lại đứng đầu trong lĩnh vực ô tô.
Hyundai cho biết hãng đứng đầu danh sách 2011 Brand Keys Customer Loyalty Engagement Index khảo sát mức độ tín nhiệm của khách hàng đối với 528 thương hiệu của 79 công ty. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hyundai giành vị trí đầu bảng.
Ford đứng thứ hai, rồi tới Honda và Nissan (cùng đứng thứ 3), Mercedes-Benz và BMW (cùng thứ 4), Kia và GM (cùng thứ 5). Tiếp theo lần lượt là Subaru / Jeep / Toyota (cùng thứ 7), Mazda / Mitsubishi / Volkswagen (cùng thứ 8), Chrysler, Audi/Chevrolet/Volvo (cùng thứ 10), và Saab.
Cuộc khảo sát này được tiến hành qua điện thoại năm nay là lần thứ 15, do Brand Keys, một công ty tư vấn của Mỹ thực hiện với các khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 65.
Nhật Minh
Theo Chosun