Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vượt trong trường hợp cấm vượt mà còn gây tai nạn thì tùy mức độ nặng nhẹ xử lý thôi.Khi gây tại nạn thì sao nhỉ? Tài xế có đổ thừa cho việc j? Hóng mấy anh cho thêm ý kiến
Chuẩn ạ! Đi sau xe như thế này và nếu đèn xanh nào ngắn(10-15s), thì thường các xe còn lại đều ức chế và chấp nhận vượt trái để thoát đènVượt ngay giao lộ là sai rành rành rồi nên em ko bàn tới. Như kiểu chạy của xe gắn cam rất ức chế. Đèn xanh chiếc taxi morning đã chạy xa rồi mà xe gắn cam vẫn cứ rề rề, hỏi sao người ta ko vượt.
trước khi bắt đầu chạy mình nhìn kính chiếu hậu là thấy anh tải đã vượt từ xa rồi. Đúng ra mình đã chạy nhanh rồi đó, nhưng mình chạy chậm để các anh còn khoảng trống mà tấp vô khi có vấn đè gì, Và mình cũng cahyj chậm để anh hai bánh đang rẻ trái không giựt mình, nếu minh chạy lên anh hai bánh giựt mình rẻ trái nhanh là dễ bị hốt lắm.Vượt ngay giao lộ là sai rành rành rồi nên em ko bàn tới. Như kiểu chạy của xe gắn cam rất ức chế. Đèn xanh chiếc taxi morning đã chạy xa rồi mà xe gắn cam vẫn cứ rề rề, hỏi sao người ta ko vượt.
Các bác thi nhau vượt ngay ngã tư quá nguy hiểm
Cảm ơn bác, mình trả lời tại sao chạy chậm bên trên đó bácĐúng là vượt ở ngã tư là sai luật nhưng trong trường hợp này cũng dễ hiểu vì xe gắn cam chạy rề rề quá. Xe trước chạy rất xa rồi thì xe camera mới qua vạch lúc đèn xanh chỉ còn 15 giây. Đường phía trước thoáng, đối diện thoáng, xe trước chạy rề rề... chờ thì vướng đỏ giữa đường nên các xe sau quyết định ... sai luật luôn !!
Vậy cứ xe trước rề rề là xe sau có quyền sai luật hả bácĐúng là vượt ở ngã tư là sai luật nhưng trong trường hợp này cũng dễ hiểu vì xe gắn cam chạy rề rề quá. Xe trước chạy rất xa rồi thì xe camera mới qua vạch lúc đèn xanh chỉ còn 15 giây. Đường phía trước thoáng, đối diện thoáng, xe trước chạy rề rề... chờ thì vướng đỏ giữa đường nên các xe sau quyết định ... sai luật luôn !!