Nhằm tìm ra mẫu xe hiệu suất cao được tìm kiếm nhiều nhất, một nghiên cứu đã được thực hiện và bất ngờ khi cái tên Audi R8 đã được 'xướng tên' chứ không phải một mẫu siêu xe nào khác đến từ Ferrari hay Lamborghini.
Cụ thể, trang web so sánh Confused.com đã phân tích dữ liệu tìm kiếm của Google trong 12 tháng qua, và phát hiện ra mẫu xe
Audi R8 đã được tìm kiếm 22,53 triệu lần, vượt qua hàng loạt các mẫu siêu xe 'đình đám' khác để trở thành mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất.
Điều này cũng một phần thể hiện được sự thành công của Audi trong việc thu hút người dùng đến với mẫu xe hiệu suất cao R8 của họ.
Xếp ngay phía sau với 20,06 triệu lượt tìm kiếm chính là mẫu xe
Lamborghini Urus, mẫu siêu xe được xem là thành công nhất của hãng siêu xe nước Ý.
Các mẫu xe được tìm kiếm nhiều tiếp theo trên Google lần lượt từ trên xuống là BMW i8 với 18,43 triệu lượt tìm kiếm, Toyota Supra với 17,26 triệu, Ford Mustang với 16,65 triệu, Nissan GT-R với 15,54 triệu, Porsche 911 với 15,48 triệu, Lamborghini Aventador với 11,555 triệu, Bugatti Chiron 10,98 triệu và Lamborghini Huracan với 8,4 triệu lượt tìm kiếm.
Còn nếu xếp theo hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất thì dẫn đầu là Lamborghini với 58.155.700 lượt tìm kiếm, chứng tỏ hãng siêu xe nước Ý đang được ưa chuộng nhất. Xếp sau là BMW với 26.753.000 lượt tìm kiếm và Ferrari với 25.352.990 lượt tìm kiếm hàng năm trên Google.
Các thương hiệu phổ biến khác bao gồm Porsche với 25.116.590 lượt tìm kiếm, Audi với 22.897.600 lượt tìm kiếm, Nissan với 22.855.000 lượt tìm kiếm, Ford với 22.368.000 lượt tìm kiếm, McLaren với 21.766.800 lượt tìm kiếm, Bugatti với 17.427.000 lượt tìm kiếm và Toyota với 17.260.000 lượt tìm kiếm.
Tất nhiên, lượt tìm kiếm sẽ chỉ cho biết sự quan tâm của người dùng đến một mẫu xe bất kỳ hoặc một hãng xe nào đó, nó không hề phản ánh lượng xe được bán ra.
Xem thêm:
Theo Carscoops