Em thấy các bác hỏi nhiều về cung đường QL1 từ SG ra Phan Thiết, Mũi Né, hôm rồi em mới đi nên có cái clip này cảnh báo các bác nào có nhu cầu vượt đoạn Bình Thuận.
Trong clip em đi sau chiếc container kia khoảng 20 phút khi qua đoạn đô thị và cấm vượt liên tục, có 1 chiếc bảng đỏ vượt vạch đôi vàng (cái này em không bàn)... lát sau có 1 em Pajero vượt trái em đè vạch đôi, sau đó dính vào cái bẫy của xxx "có biển hết cấm vượt, cứ canh bên trái không để ý bảng cấm vượt tiếp theo, vừa vượt qua container là dính ngay vạch liền"
Các bác ít đi hay lái gà như em lưu ý để khỏi tốn bánh mì
Trong Clip xe biển đỏ vượt ẩu, xe PJ nhìn thấy BB hết cấm vượt, vạch đứt nên xi nhan trái xin vượt do hướng ngược lại đông xe nên sợ đoi đau không dám vượt, đến khi tháy thoáng thì có BB cấm vượt đi kèm với vạch liền, nhưng bị xe cont che không thấy nên bấm bụng vượt luôn. Đen đây thì hết clip mà Bác chủ báo bị xxx vịn chắc là lên tren một đoạn có xxx canh. Em thì đương đông xe em không dám vượt khi nào vắng an toàn thì mới dám vượt. Thanks Bác chủ cảnh báo.
Em thấy biển báo đi cặp với sơn kẻ đường khá chuẩn đấy chứ, nếu không thấy biển báo cấm vượt thì dưới đường cũng là vạch liền thì cũng cấm lấn sang thì cũng miễn vượt. Tuân thủ theo đúng sơn kẻ đường cũng ok đó bác chủ, nếu không kịp nhìn biển báo thì thấy vạch liền vui lòng đừng vượt, khi nào vạch đứt rồi hẳn vượt nhe bác.
Cảm ơn bác chủ đã chia sẻ. Em thấy biển báo và sơn ở khúc này cũng khá rõ ràng nên coi như không phải là bẫy của xxx . Tuy nhiên đây là một trường hợp cũng khá phổ biến trên đường, hy vọng nhiều bác (trong đó có em) ở đây có thêm được kinh nghiệm.
Biển báo khúc SG-PT giờ cực kỳ rõ ràng, có biển cấm vượt thì có vạch liền, nên dù không thấy biển báo thì cái vạch dưới đường chình ình ra đó chỉ có thằng mù mới không thấy (cho xin lỗi những người mù thật).
em thì chỉ thắc mắc là có 50m cho vượt, vậy cấm luôn cho rồi, tốn tiền làm 2 cái biển báo... cách đó khoảng 3km (không có trong clip) thì có 1 chốt xxx, lúc đi ngang em không thấy chiếc Pajero...
Đoạn Bình Thuận này chí ít cũng phải 15-20 khúc như thế này, cho vượt rồi cấm, cấm rồi cho liên tục