Hạng B1
22/8/10
69
0
0
e nghĩ VVT-i (no dual) sẽ không kén xăng như Dual. đổ A92 cũng được, A95 cũng tốt. còn Dual- VTT-i thì phải đổ A95 mới tốt.
Thế mà thằng bạn em nó bẩu ngược lại. VTT-i phải đổi 95, còn Dual -VTT-i nó có phần xử lý khí thải tốt nên A92 cũng được
 
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Bác nên xem lại sách hướng dẫn sử dụng chứ. Như con Inn VVTi trong sách có nói xăng A92 dùng là OK rồi.
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.595
113
xăng 92 hay 95 còn tùy thuộc vào tỉ lệ nén của pittong. Bác nên xem kỹ trước khi quyết định, không cứ phải xăng mắc tiền là tốt cho xe đâu!
 
Tập Lái
7/1/11
36
0
0
Em nghe phong phanh thôi không biết đúng hay không? nếu sai các bác đừng la em.
 
Số là em có nghe nói mấy cây xăng ở ViệT Nam mình mua xăng 83 nhưng bán theo giá xăng 92 còn xăng 92 thì  ghi và bán theo giá xăng 95. Vì vậy em nghĩ mua xăng 95 để chạy thì an toàn nhất nhưng như vậy thì có nghĩa mình đã bị cây xăng cướp hết ít tiền rồi.
 
Hạng B2
20/11/08
356
1
18
Em thấy 95 chạy ngon hơn Bác ơi, chạy ngọt và ít hau hơn, em đã thử trên camry 2010 dual vvti và cái xe dream cũ thì thấy vậy, cũng có thể là cây xăng 83 bán thành 92, 92 thành 95 cũng không chừng,  còn nghe nói pha ít dầu vào nữa,
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.010
143
Em toàn đổ A95 và thấy đi máy nhẹ hơn, xe em VVTi. Dream còi em cũng đổ 95 luôn.
 
Tập Lái
2/2/11
4
0
0
Xang 92 thì máy nổ khó hơn nhưng lâu mòn hơn
Còn xăng 95 thì máy nổ và chạy êm hơn nhưng mau mòn hơn
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
kjfunh nói:
Xang 92 thì máy nổ khó hơn nhưng lâu mòn hơn
Còn xăng 95 thì máy nổ và chạy êm hơn nhưng mau mòn hơn
Êm và mau mòn, lý luận của bác hài thật, và nổ không êm thì sẽ lâu mòn. Chắc bác nói đến vỏ (lốp) xe...
 
Hạng B2
17/10/10
430
4
0
hỏi thật các Bác nha: làm sao phân biệt được A92, A95 ? hay chỉ giao niềm tin cho cây xăng và móc tiền trả chênh lệch ? có "Ai" quản lý, kiểm đinh,...hay Dân Đen chịu tất ?