Chủ đề tương tự
Vậy bạn chủ thớt muốn nói gì 2010 đi 12 năm là 12 vạn . DSG 7 mà rớt vào hộp số khô là xong hàng .
Và đến giờ giá 400 triệu ? mà đã thay gì rồi .. đừng nói là VW như toy không cần thay gì nhé ....
À :chủ đề viết sai nhá Scirocco 1.4 tsi 2011 không phải là Csirocco ..vì VW hoàn toàn không có xe nầy
Gửi link tham khảo giá
Em thú thật cũng đi xe Đức VW luôn, nhưng bác chủ thớt quảng cáo kiểu nầy thì cho chúng nó chém, hay là dìm hàng VW cho nên vừa sai tên vừa sai số và giá .. kinh hoàng ? Nếu muốn bán em nó thì thu thập thông số, thông tin chính xác dùm , xe Đức là xe Đức, nổ như thế em lái xe Đức cũng nhột. Thế giới phẵng 4.0 là thế ....thân !
Và đến giờ giá 400 triệu ? mà đã thay gì rồi .. đừng nói là VW như toy không cần thay gì nhé ....
À :chủ đề viết sai nhá Scirocco 1.4 tsi 2011 không phải là Csirocco ..vì VW hoàn toàn không có xe nầy
Gửi link tham khảo giá
Em thú thật cũng đi xe Đức VW luôn, nhưng bác chủ thớt quảng cáo kiểu nầy thì cho chúng nó chém, hay là dìm hàng VW cho nên vừa sai tên vừa sai số và giá .. kinh hoàng ? Nếu muốn bán em nó thì thu thập thông số, thông tin chính xác dùm , xe Đức là xe Đức, nổ như thế em lái xe Đức cũng nhột. Thế giới phẵng 4.0 là thế ....thân !
Con này dùng chung số với Audi A1, nhưng xe này đi em thấy chuyển số mượt ko giật như audi.Vậy bạn chủ thớt muốn nói gì 2010 đi 12 năm là 12 vạn . DSG 7 mà rớt vào hộp số khô là xong hàng .
Và đến giờ giá 400 triệu ? mà đã thay gì rồi .. đừng nói là VW như toy không cần thay gì nhé ....
À :chủ đề viết sai nhá Scirocco 1.4 tsi 2011 không phải là Csirocco ..vì VW hoàn toàn không có xe nầy
Gửi link tham khảo giá
Em thú thật cũng đi xe Đức VW luôn, nhưng bác chủ thớt quảng cáo kiểu nầy thì cho chúng nó chém, hay là dìm hàng VW cho nên vừa sai tên vừa sai số và giá .. kinh hoàng ? Nếu muốn bán em nó thì thu thập thông số, thông tin chính xác dùm , xe Đức là xe Đức, nổ như thế em lái xe Đức cũng nhột. Thế giới phẵng 4.0 là thế ....thân !
còn đương nhiên xe nào đi đến tầm 10 năm mà chẳng phải sửa chữa
Con này dùng chung số với Audi A1, nhưng xe này đi em thấy chuyển số mượt ko giật như audi.
còn đương nhiên xe nào đi đến tầm 10 năm mà chẳng phải sửa chữa
Cám ơn bạn đã trả lời, xe có bảo hành và bào dưởng, trong đó có những bảo dưởng định kỳ và bảo dưởng lớn, thường thì mốc 60-100 (lớn), sau đó là 150-200 (lớn) vân vân. Nếu như giử xe quá cũ (mặc dầu xe tốt) thì sẽ không theo kịp với tiến bộ của thế giới đâu. Nếu thật sự muốn trãi nghiệm và không mất tiền nhiều (vì nghe nói xe Đức/Pháp/Âu thay thế phụ tùng, bảo dưởng đắt) Biện pháp hay nhất là từ 3 đến 5 năm đổi , nếu tính theo mất giá, kỹ thuật thì đó là biện pháp hay nhất .
Còn hộp số thì có khá nhiều hộp số AT, tuỳ theo loại, tùy theo ngựa, không phải là hộp số xe AT nào cũng giống nhau đâu, thí dụ phiên bản A1 với 150 nó hoàn toàn khác với 100(95) hay (90). Dòng A1 nầy cùng chassis với Polo đời AW1. Còn DSG7 mặc dầu là dòng sau nầy nhưng không để trên xe mạnh , thường họ để DSG6 thôi.Về đánh giá DSG7 và DSG6 bạn có thể tìm trên mạng. Và thú thật là DSG6 bền hơn so với DSG7. Tôi rất vui khi chia sẽ cùng bạn . Thân !
Chính xác bác, em có tiếp xúc nhiều với xe tiguan dùng số DSG 6 cấp thấy hoạt động cực ổn định luôn ko như thằng DSG 7 cấpCám ơn bạn đã trả lời, xe có bảo hành và bào dưởng, trong đó có những bảo dưởng định kỳ và bảo dưởng lớn, thường thì mốc 60-100 (lớn), sau đó là 150-200 (lớn) vân vân. Nếu như giử xe quá cũ (mặc dầu xe tốt) thì sẽ không theo kịp với tiến bộ của thế giới đâu. Nếu thật sự muốn trãi nghiệm và không mất tiền nhiều (vì nghe nói xe Đức/Pháp/Âu thay thế phụ tùng, bảo dưởng đắt) Biện pháp hay nhất là từ 3 đến 5 năm đổi , nếu tính theo mất giá, kỹ thuật thì đó là biện pháp hay nhất .
Còn hộp số thì có khá nhiều hộp số AT, tuỳ theo loại, tùy theo ngựa, không phải là hộp số xe AT nào cũng giống nhau đâu, thí dụ phiên bản A1 với 150 nó hoàn toàn khác với 100(95) hay (90). Dòng A1 nầy cùng chassis với Polo đời AW1. Còn DSG7 mặc dầu là dòng sau nầy nhưng không để trên xe mạnh , thường họ để DSG6 thôi.Về đánh giá DSG7 và DSG6 bạn có thể tìm trên mạng. Và thú thật là DSG6 bền hơn so với DSG7. Tôi rất vui khi chia sẽ cùng bạn . Thân !
Do đó các bạn nên truy cập thông tin trên mạng, có điều là phải thông thạo ngoại ngữ hay dùng translation mà dịch ... nếu đúng nghĩa, hiểu sai cũng kẹt, nhất là các từ kỹ thuật VN mình không có . thí dụ như "DSG6 VS DSG7"Chính xác bác, em có tiếp xúc nhiều với xe tiguan dùng số DSG 6 cấp thấy hoạt động cực ổn định luôn ko như thằng DSG 7 cấp
Trang nói các hộp số DSG
Có phần về VW Scirocco 1.4 TSI (DQ200)
Và trong 2 trang trên họ đánh giá hộp DSG7 DQ200 là tệ nhất . Bạn nên xem và tìm hiểu
Nếu không tính đến hộp số MT thì còn có hộp số Tiptronic , bạn có thể tìm trên mạng
Chỉnh sửa cuối:
Em ôm chiếc 1.4 này 5-6 năm gì đó. Đánh giá cá nhân là gọn gàng, chạy loanh quanh thì không chê gì. Tuy nhiên đi xa, đường xấu tí thì xe ồn, chắc do kiểu thể thao gầm thấp. 17k km được khuyến mãi hộp số, đến chừng 50-60k km gì đó lại được khuyến mãi tiếp 1 hộp số nữa. Hãng nói dòng này bị lỗi, họ biết mà không chịu đổi xe mới, hỏng thì thay cho, mỗi lần đợi nhõn 1 tháng mới có.
Giờ ngó lại thấy vẫn mê em này. Trong ngoài đều đẹp, có điều VW không sản xuất nữa. Hình như đời mới hết bị lỗi hộp số rồi thì phải.
Giờ ngó lại thấy vẫn mê em này. Trong ngoài đều đẹp, có điều VW không sản xuất nữa. Hình như đời mới hết bị lỗi hộp số rồi thì phải.
Xe nữ chạy là tã tơi hết. Kinh nghiệm mua xe cũ là bỏ ngay xe nữ chạybán xe nữ chạy kỹ