Chủ đề tương tự
Bác đọc chưa hiểu cũng có thể viết ra google nhờ dịch ra dễ mà!
Xe bác đang bị cảnh báo: Máy quá nóng, yêu cầu chạy chậm tốc độ vừa phải để máy được làm nguội.
Nếu bác vừa mới đua xe nó nhảy lên thế thì cũng tạm theo dõi thôi, còn nếu đi bình thường nó hiện lên thì bác nên đưa ngay đến gara kiểm tra nhé - Không nên cố gắng dùng có thể dẫn đến hư máy sửa chữa rất tốn kém. Hệ thống giải nhiệt xe bác có vấn đề đó.
Xe bác đang bị cảnh báo: Máy quá nóng, yêu cầu chạy chậm tốc độ vừa phải để máy được làm nguội.
Nếu bác vừa mới đua xe nó nhảy lên thế thì cũng tạm theo dõi thôi, còn nếu đi bình thường nó hiện lên thì bác nên đưa ngay đến gara kiểm tra nhé - Không nên cố gắng dùng có thể dẫn đến hư máy sửa chữa rất tốn kém. Hệ thống giải nhiệt xe bác có vấn đề đó.
Haha chuẩn google translate là hiểu màBác đọc chưa hiểu cũng có thể viết ra google nhờ dịch ra dễ mà!
Xe bác đang bị cảnh báo: Máy quá nóng, yêu cầu chạy chậm tốc độ vừa phải để máy được làm nguội.
Nếu bác vừa mới đua xe nó nhảy lên thế thì cũng tạm theo dõi thôi, còn nếu đi bình thường nó hiện lên thì bác nên đưa ngay đến gara kiểm tra nhé - Không nên cố gắng dùng có thể dẫn đến hư máy sửa chữa rất tốn kém. Hệ thống giải nhiệt xe bác có vấn đề đó.
Bác đọc chưa hiểu cũng có thể viết ra google nhờ dịch ra dễ mà!
Xe bác đang bị cảnh báo: Máy quá nóng, yêu cầu chạy chậm tốc độ vừa phải để máy được làm nguội.
Nếu bác vừa mới đua xe nó nhảy lên thế thì cũng tạm theo dõi thôi, còn nếu đi bình thường nó hiện lên thì bác nên đưa ngay đến gara kiểm tra nhé - Không nên cố gắng dùng có thể dẫn đến hư máy sửa chữa rất tốn kém. Hệ thống giải nhiệt xe bác có vấn đề đó.
Cám ơn Bác Moon, Bác cho mình hỏi thêm là nếu hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì nhiệt độ nước làm mát phải cao hơn mức bình thường, hay có thể là do nhớt máy…Bác đừng giận vì mình có những câu hỏi hơi ngu chút ạ. Cảm ơn Bác
Đúng là hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì có thể nhiệt độ nước làm mát phải cao hơn bình thường cho trường hợp vấn đề ở phần giải nhiệt radiator, quạt...ngoài ra còn phần nước giải nhiệt bên trong lốc máy, casing hoặc sinh hàn cho giải nhiệt nhớt máy. Tất cả đều có thể gây ra nhiệt độ máy cao do kg giải nhiệt tốt. Bởi thế nên em mới khuyên bác ra gara để kiểm tra cho kỹ.
Trước mắt bác có thể kiểm tra mực nước làm mát và đảm bảo nó đầy thôi.
Trước mắt bác có thể kiểm tra mực nước làm mát và đảm bảo nó đầy thôi.
Đúng là hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì có thể nhiệt độ nước làm mát phải cao hơn bình thường cho trường hợp vấn đề ở phần giải nhiệt radiator, quạt...ngoài ra còn phần nước giải nhiệt bên trong lốc máy, casing hoặc sinh hàn cho giải nhiệt nhớt máy. Tất cả đều có thể gây ra nhiệt độ máy cao do kg giải nhiệt tốt. Bởi thế nên em mới khuyên bác ra gara để kiểm tra cho kỹ.
Trước mắt bác có thể kiểm tra mực nước làm mát và đảm bảo nó đầy thôi.
Cảm ơn Bác nhiều ạ.
Châm thêm thì kg cần xả air đâu ạ. Chỉ khi nào thay toàn bộ và xả hết các ống phía dưới rồi điền vào thì mới cần xả air.
Xả thì tuỳ xe nhưng chung thì phải nổ máy, bật điều hoà để các van mở nước và air đi với nhau về bình và xả bằng cái nút nhựa được thiết kế để xả.
Xả thì tuỳ xe nhưng chung thì phải nổ máy, bật điều hoà để các van mở nước và air đi với nhau về bình và xả bằng cái nút nhựa được thiết kế để xả.