Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Như tiêu đề, em vừa bán con sedan nho nhỏ muốn lên đời gầm cao máy mạnh. Nhu cầu ko nhiều, nhưng lỡ kết mấy anh bán tải to cao đen hôi mất rồi.

Lượn lờ khắp các 4rum em chốt lại được 2 hãng (3 dòng) như sau theo thứ tự từ cao xuống thấp:
1/ Ranger WildTrak 2.2 AT 4x2 (830 củ)
2/ Ranger XLT 2.2 MT 4x4 (780 củ)
3/ Navara EL 2.5 AT 4x2 (650 củ)

Giá tham khảo đã ra BS chênh nhau cũng kha khá (3) + 130 củ = (2) + 50 củ = (1) nói chung em có thể cân đối được vấn đề là mỗi thằng có ưu có nhược nên phân cmn vân quá.

Nhờ các bác đã và đang chạy 3 dòng này cho em xin tí ý kiến coi nên lấy em nào? AT hay MT em đều chạy quen, 4x4 hay 4x2 ko quan trọng lắm vì em chắc ko ọp rốt mấy, tải nặng em cũng ko cần nhiều. Quan trọng nhất là cảm giác lái, an toàn, độ đầm chắc, êm ái và đồ chơi phụ kiện cho nó ntn?

Thực lòng thì em đang nghiêng về số (2) nhưng cũng lăn tăn có nên cố tí lấy số (1) hay lấy sừ nó số (3) dư hơn trăm củ liệu có đáng với 2 thứ ko thể độ được là (2 cầu và ga tự động).

Nhân tiện có bác sâu nào đi ngang báo inbox em 1 phát thật sát giá để em chọn lựa và chốt luôn trong tháng 9 tới ạ.

Tks các bác rất nhiều.
Trung 091 381 3769 (35 tuổi)
 
  • Like
Reactions: bao.saigonford
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Em đã chạy thử BT50, WT 3.2, 2.2, Ranger bản thường 1 cầu at và 2 cầu mt. Ngoài WT thì các bạn còn lại nội thất nhựa mùi nặng, vật liệu nhìn chung rẻ tiền, phù hợp công trường chứ làm xe gđ thấy không hợp. Con EL thì chấm cái nội thất ổn hơn, giá mềm tương đối và đặc biệt xài nhún ống lồng mềm như SUV. Với nhu cầu bác nêu thì cứ EL mà phang, dư hơn trăm chai làm việc khác. Còn máu thì cứ WT phang thôi bác. Chút chia sẻ, có anh bạn rước WT 3.2 thêm đồ chơi tá là tổng hơn 1 tỷ, sau chuyến đi Nha Trang cả nhà gồm vợ và 2 con than phiền quá, nhún nhíp và ghế sau đứng sựng, giờ đòi bán mua Everest. Nói chung bán tải là xe phục vụ công việc là chính, dùng cho mục đích gia đình đi dài ngày thì có phần hơi mệt cho các thành viên còn lại của gđ.
 
Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Em đã chạy thử BT50, WT 3.2, 2.2, Ranger bản thường 1 cầu at và 2 cầu mt. Ngoài WT thì các bạn còn lại nội thất nhựa mùi nặng, vật liệu nhìn chung rẻ tiền, phù hợp công trường chứ làm xe gđ thấy không hợp. Con EL thì chấm cái nội thất ổn hơn, giá mềm tương đối và đặc biệt xài nhún ống lồng mềm như SUV. Với nhu cầu bác nêu thì cứ EL mà phang, dư hơn trăm chai làm việc khác. Còn máu thì cứ WT phang thôi bác. Chút chia sẻ, có anh bạn rước WT 3.2 thêm đồ chơi tá là tổng hơn 1 tỷ, sau chuyến đi Nha Trang cả nhà gồm vợ và 2 con than phiền quá, nhún nhíp và ghế sau đứng sựng, giờ đòi bán mua Everest. Nói chung bán tải là xe phục vụ công việc là chính, dùng cho mục đích gia đình đi dài ngày thì có phần hơi mệt cho các thành viên còn lại của gđ.
Như bác góp ý thì em lại phân cmn vân quá. Chắc bỏ em XLT ra vì thực sự em cũng ko có nhu cầu gì cao mà cần tới 4x2 cả. Xe phục vụ GĐ và để giao dịch làm ăn là chính. Vậy thì còn 2 lựa chọn là EL 2.5 và WT 2.2 (em ko giám mò tới 3.2 vì tầm tiền đó em làm con SUV 7 chỗ cho nó lành). 2 rm còn lai thì chênh nhau ngót 200 củ coi bộ dễ quyết.
Có bác nào có thêm cao kiến gì ko ạ? Bản XLS 2.2 AT thì ntn ạ? Em nghe nói máy 2.2 số AT này hơi ì?
 
Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Bác thử thêm con Colorado 2.8, bản ltz đang có khuyến mãi khủng cả 70tr, hình như hơn 600tr tí, con High Country cao nhất cũng có km thì phải
Con đó nhìn cục mịch nặng nề quá bác ạ. Em cũng chạy thử bản MT rồi ko kết lắm
 
Hạng B1
25/2/07
88
64
18
Như bác góp ý thì em lại phân cmn vân quá. Chắc bỏ em XLT ra vì thực sự em cũng ko có nhu cầu gì cao mà cần tới 4x2 cả. Xe phục vụ GĐ và để giao dịch làm ăn là chính. Vậy thì còn 2 lựa chọn là EL 2.5 và WT 2.2 (em ko giám mò tới 3.2 vì tầm tiền đó em làm con SUV 7 chỗ cho nó lành). 2 rm còn lai thì chênh nhau ngót 200 củ coi bộ dễ quyết.
Có bác nào có thêm cao kiến gì ko ạ? Bản XLS 2.2 AT thì ntn ạ? Em nghe nói máy 2.2 số AT này hơi ì?
Bác quất XLS 4x2 AT nếu ko có nhu cầu cao, 150 mã lực chạy cũng được, máy hơi ì e nghĩ đó là đặc trưng của máy dầu ko bốc như máy xăng. Con này với Navara EL tương đương về tính năng và giá tiền, chọn con nào cũng được, theo e thì kiểu dáng của XLS thấy cân đối hơn Na EL.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Cá nhân em fan Ford nhưng zụ này em vote EL, êm ngon, khoang rộng ghế êm. Giá thì xong giấy khoảng 650 nhỉ?
 
Tập Lái
1/3/16
21
4
3
37
Như bác góp ý thì em lại phân cmn vân quá. Chắc bỏ em XLT ra vì thực sự em cũng ko có nhu cầu gì cao mà cần tới 4x2 cả. Xe phục vụ GĐ và để giao dịch làm ăn là chính. Vậy thì còn 2 lựa chọn là EL 2.5 và WT 2.2 (em ko giám mò tới 3.2 vì tầm tiền đó em làm con SUV 7 chỗ cho nó lành). 2 rm còn lai thì chênh nhau ngót 200 củ coi bộ dễ quyết.
Có bác nào có thêm cao kiến gì ko ạ? Bản XLS 2.2 AT thì ntn ạ? Em nghe nói máy 2.2 số AT này hơi ì?
Em thấy bác chơi con XLS AT thì giá cả vừa phải và dư ra 1 khúc bác lên ít đồ chơi cho e nó bảo đảm là lung linh ngay.Còn vấn đề máy ì thì do đôi khi bác chạy trong phố chậm nên nó vẫn còn ở số thấp chứ bác ra đường trường chạy thì cũng phê ko kém WT 2.2 đau.Em có khách phan con 2.2 tải hơn 500kg chạy ra đường trường phê lòi lun.:D
 
Hạng B2
28/10/11
310
91
28
SG-CG
E đang đi XLS AT quen chân ga thì chạy cũng đc, chỉ hơi khó chịu khi đi trong phố, ra đường trường thì ok.
Bác hỏi thử EL độ cruise control đc ko bác, bác quất e nó đi, dạo này os cho lên sóng e này nhiều quá nghe cũng ghiền.
 
  • Like
Reactions: KienTrungTK21