Chủ đề tương tự
bác gửi ảnh có biển số cho CSGT khu vực đó họ sẽ tiến hành phạt nguội đi sai làn cho nó chừa.
Chuyên như cơm bữa tại xa lộ khu vực gần trạm thu phí AS-AL, xe 2b chạy vô làn xe cơ giới thì thấy phạt nhiều nhưng chưa thấy mấy ông lớn bị phạt kiểu ngược lại bao giờ. Còn mấy ông bus thì khỏi nói, làn nào ông cũng bang kể cả lề đường ông cũng không tha.
Ra đường lúc nào cũng chuẩn bị phương án dự phòng => dừng đèn đỏ thì phải ngó phía sau chứ không cần ngó đèn tín hiệu, trong hình trên nếu bà khách có bị trôi ngược thì ta bỏ của chạy lấy người vậy
Ra đường lúc nào cũng chuẩn bị phương án dự phòng => dừng đèn đỏ thì phải ngó phía sau chứ không cần ngó đèn tín hiệu, trong hình trên nếu bà khách có bị trôi ngược thì ta bỏ của chạy lấy người vậy
Ai cũng suy nghĩ được như bác thì những hình ảnh xấu về GT có thể giảm từ 30-50% rồi đó ạ.Em rất ghét mấy thành phần chạy kiểu này và em cũng chưa bao giờ chạy như vậy.
Hình ảnh này có từng giây bác ơi. Toàn lũ ochos không hà. Giành đường xe máy. Bác cứ ghé từ DH Nông Lâm tới cầu vượt Linh Xuân là thấy. Chắc là "mua" đường rồi.
Thói quen của em bây giờ là trước khi dừng đèn đỏ 5 giây là em rà đỏ và luôn nhìn kính hậu xem tốc độ xe sau có giảm ko, nhất là buýt hoặc tải, luôn liếc nhanh xung quanh thủ thế xử lý nếu gặp tình huống mất thắng của xe sau. Biết là thừa nhưng cẩn tắc vô áy náy.Chuyên như cơm bữa tại xa lộ khu vực gần trạm thu phí AS-AL, xe 2b chạy vô làn xe cơ giới thì thấy phạt nhiều nhưng chưa thấy mấy ông lớn bị phạt kiểu ngược lại bao giờ. Còn mấy ông bus thì khỏi nói, làn nào ông cũng bang kể cả lề đường ông cũng không tha.
Ra đường lúc nào cũng chuẩn bị phương án dự phòng => dừng đèn đỏ thì phải ngó phía sau chứ không cần ngó đèn tín hiệu, trong hình trên nếu bà khách có bị trôi ngược thì ta bỏ của chạy lấy người vậy