Chủ đề tương tự
e qua dùng 92 từ lúc nge vụ này thấy có vẻ hạy ko bốc lắm hihi hay do tâm lý thôi chứ đỗ 92 bình thường , nhiều khi trụ 95 nó đổ 92 mình có biết đâuCho mình hỏi trước giờ đổ 95 giờ đổ 92 chạy vẫn ok hả bác? mấy hôm nay băn khoăn quá!!!
Em vẫn đang chạy A92 và chưa cảm nhận sự khac biệt. Vấn đè các bác hỏi liên quan đến chỉ số Octan giữa A92 và A95 em xin trả lời rằng đây là chỉ số chống kích nổ. Cới các động cơ đời mới sẽ không là vấn đề lớn khi ta đổi loại xăng. Hệ thống điều khiển động cơ sẽ giải quyết vấn đề này nên chúng ta yên tâm khi đổ tạm xăng A92...nếu xăng đó không lẫn tạp chất!
Sao lại "không phải vấn đề lớn với động cơ đời mới" hả bác?Em vẫn đang chạy A92 và chưa cảm nhận sự khac biệt. Vấn đè các bác hỏi liên quan đến chỉ số Octan giữa A92 và A95 em xin trả lời rằng đây là chỉ số chống kích nổ. Cới các động cơ đời mới sẽ không là vấn đề lớn khi ta đổi loại xăng. Hệ thống điều khiển động cơ sẽ giải quyết vấn đề này nên chúng ta yên tâm khi đổ tạm xăng A92...nếu xăng đó không lẫn tạp chất!
Em nghĩ động cơ đời cũ là không đáng lo, còn động cơ đời mới thì lo thật đấy. Động cơ mới có tỷ số nén rất cao, giờ xài xăng Octan thấp ( chống kích nổ kém) thì sẽ bị tình trạng nổ sớm trước khi đánh lửa. Động cơ cũ nén thấp thì không lo mấy.
Xem em thấy HDSD bảo là đổ từ 92 trở lên, thì chắc là ok thôi bác, xem lại bí kiếp đi, nó có hướng dẫn ấy.Sao lại "không phải vấn đề lớn với động cơ đời mới" hả bác?
Em nghĩ động cơ đời cũ là không đáng lo, còn động cơ đời mới thì lo thật đấy. Động cơ mới có tỷ số nén rất cao, giờ xài xăng Octan thấp ( chống kích nổ kém) thì sẽ bị tình trạng nổ sớm trước khi đánh lửa. Động cơ cũ nén thấp thì không lo mấy.