Chủ đề tương tự
RE: Xăng Matiz SE
pác tháo bugi ra kiểm tra coi sao? thấy chân cao quá thì thay bugi đi.
Kích từng bánh lên quay thử coi có nhẹ nhàng ko? lỡ nó kẹt gì gì đó nặng xe đi hao lắm.
pác tháo bugi ra kiểm tra coi sao? thấy chân cao quá thì thay bugi đi.
Kích từng bánh lên quay thử coi có nhẹ nhàng ko? lỡ nó kẹt gì gì đó nặng xe đi hao lắm.
RE: Xăng Matiz SE
thế thì phải coi lại cách chạy xe của pác rùi, và cũng nên vô gara chính hãng gắm dzô máy tính kiểm tra em Chip coi sao.
thế thì phải coi lại cách chạy xe của pác rùi, và cũng nên vô gara chính hãng gắm dzô máy tính kiểm tra em Chip coi sao.
RE: Xăng Matiz SE
bác thay bugi lâu chưa? có khi nó tèo rùi thì sao, đánh lửa kém hao xăng lém.
bác thay bugi lâu chưa? có khi nó tèo rùi thì sao, đánh lửa kém hao xăng lém.
Trích đoạn: matizhp
Em quay bánh = OK . Em thay lọc gió . Em gõ chân bugi thấp xuống => Vẫn thế : 30 lít = 300km . Làm sao nữa bây giờ các Bác ? (Mùa hè nên khi lên xe em thường "đóng" máy lạnh "hết ga" luôn + Em chưa có thời gian chạy thử đường dài)
RE: Xăng Matiz SE
Xe Matiz SE đời 2004 của Em thì ít hơn tí, chạy 308km hết 28lit. Tính ra là 9lit 100km ( canh mấy lần rùi ) Sao hao thế các Bác??
Em chưa vệ sinh lọc gió,Bugi mới thay.( có vệ sinh cái van một chiều như các Bác chỉ rùi )
Em định mang vào hảng kiểm tra xem ntn, chứ như thế là hao phải không các Bác?
Xe Matiz SE đời 2004 của Em thì ít hơn tí, chạy 308km hết 28lit. Tính ra là 9lit 100km ( canh mấy lần rùi ) Sao hao thế các Bác??
Em chưa vệ sinh lọc gió,Bugi mới thay.( có vệ sinh cái van một chiều như các Bác chỉ rùi )
Em định mang vào hảng kiểm tra xem ntn, chứ như thế là hao phải không các Bác?