Chủ đề tương tự
Vấn đề là ở VN có sản xuất đúng tiêu chuẩn đưa ra ko, tham lợi nhuận nhiều nên đưa hàm lượng Ethanol quá cao so với tiêu chuẩn. Hàm lượng ethanol cao các bác chạy xe ko bao giờ phát hiện điều gì bất thường so với xăng truyền thống, nhưng sau 1 thời gian các ống dẫn xăng và các vật liệu cao su nó bị phá hoại hết, thật là nguy hiểm khi dùng xăng sinh học.
Ps: e đã kiểm nghiệm và dính chưởng 2 chiếc xe máy phải thay toàn bộ ống dẫn xăng và ron nắp bình xăng.
Ps: e đã kiểm nghiệm và dính chưởng 2 chiếc xe máy phải thay toàn bộ ống dẫn xăng và ron nắp bình xăng.
em cũng dẹp luôn cái E5 lùa gà này! đổ A95 thì đc khoảng A92 là vừa! haizz! bạn e bán hóa chất cho tụi xăng dầu để đạt các chuẩn đó, nó nói cứ tán A95 là lành!Vấn đề là ở VN có sản xuất đúng tiêu chuẩn đưa ra ko, tham lợi nhuận nhiều nên đưa hàm lượng Ethanol quá cao so với tiêu chuẩn. Hàm lượng ethanol cao các bác chạy xe ko bao giờ phát hiện điều gì bất thường so với xăng truyền thống, nhưng sau 1 thời gian các ống dẫn xăng và các vật liệu cao su nó bị phá hoại hết, thật là nguy hiểm khi dùng xăng sinh học.
Ps: e đã kiểm nghiệm và dính chưởng 2 chiếc xe máy phải thay toàn bộ ống dẫn xăng và ron nắp bình xăng.
Bên Mỹ xài xăng pha 10% ethanol rồi từ xăng regular tới premium luôn, có điều xăng phải cho thêm thành phần phụ gia để chống tác dụng phụ của ethanol là làm ăn mòn hệ thống nhiên liệu.Bên vn chắc không cho thêm phụ gia nên xe hay bi cháy là do vậy.em cũng dẹp luôn cái E5 lùa gà này! đổ A95 thì đc khoảng A92 là vừa! haizz! bạn e bán hóa chất cho tụi xăng dầu để đạt các chuẩn đó, nó nói cứ tán A95 là lành!