Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
1. Việc tách thành 1 đơn hàng thành nhiều lần ship khác nhau, do hàng ở các kho khác nhau, cũng có thể có. Bác đặt ở Amazon hay Tiki họ có hỏi là muốn ship làm 1 lần hay ship thành nhiều lần (phí cao hơn). Cái này nếu phát sinh thì đáng nhẽ đơn vị đặt hàng phải báo lại hoặc chọn chi phí rẻ (trừ khi khách yêu cầu). Các online retailer khác thì ít trường hợp này (vì làm gì mà lắm kho thế), phát sinh nhiều chi phí hơn.Em đặt mua mấy phụ tùng OEM của lemforder tại ecstunning.com (trang này uy tín khỏi phải bàn rồi) nhưng khi đặt về qua Xanhlo.com em thấy ngờ ngợ:
1. Đặt 1 cặp bát bèo trước trong 1 đơn mua và nhờ Xanhlo.com mua hộ thì bị tách thành 2 đơn —> chi phí đội lên gấp đôi. Cái này xanhlo đổ cho ecstunning làm vậy, không phải do Xanhlo lỗi. Ok. Tuy nhiên khi hàng về thì ...
2. Hàng về ảnh trên ecstuning là có mã sản phẩm dập nổi, lôgo lemforder tử tế nhưng xanhlo.com gửi cho mình hàng không hề có mã và logo ( ảnh up em up bên dưới). Em có phản ánh và xin mã đơn đặt hàng của Xanhlo đặt Ecstunning để hỏi cho rõ thì Xanhlo.com không chịu cung cấp do quy định của xanhlo.com là vậy.
Thôi, hàng thì đã đặt, và tiền đã trả, em thấy cần phải đăng bài để chia sẻ chút kinh nghiệm trong qua trình bập bãm tự đặt phụ tùng về thay