Chẳng có ý nghĩa gì! Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu hãng đưa ra là họ test xe trên đường thử tiêu chuẩn...ra sử dụng thực tế ở cái xứ này không bao giờ đúng được.... Càng ngày càng tào lao rồi!
Lại thêm 1 cách phá tiền của dân.
Vụ năng lượng này e còn cay cú lắm. Mịa bộ công thương bắt buôc các doanh nghiệp tiêu thụ năng lượng trọng điểm làm kiểm toán gì gò đấy. Cty e cũng tốn hơn 100 chai cho cái vụ này. Làm xong e đọc cái báo cáo muốn ói luôn, toàn số liệu ma. Đơn vị kt thì đc các vị gợi ý, chỉ định....
Làm xong mang nộp sở công thương như qui định thì nó éo thèm nhìn hay ý kiến gì. Đúng là làm để có ăn, kg cần biết chất lượng hay hiệu quả gì cả.
Vụ năng lượng này e còn cay cú lắm. Mịa bộ công thương bắt buôc các doanh nghiệp tiêu thụ năng lượng trọng điểm làm kiểm toán gì gò đấy. Cty e cũng tốn hơn 100 chai cho cái vụ này. Làm xong e đọc cái báo cáo muốn ói luôn, toàn số liệu ma. Đơn vị kt thì đc các vị gợi ý, chỉ định....
Làm xong mang nộp sở công thương như qui định thì nó éo thèm nhìn hay ý kiến gì. Đúng là làm để có ăn, kg cần biết chất lượng hay hiệu quả gì cả.
Có dính dáng gì tới người tiêu dùng đâu ạ?
Việc công bố mức tiêu hao năng lượng cũng là 1 hoạt động bình thường của các hãng xe mà các quốc gia khác trên thế giớ đã và đang thực hiện.
Riêng nước ta áp dụng nhãn năng lượng như một cách thức để giúp người tiêu dùng chọn được 1 chiếc xe hợp lý, bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu (mặc dù điều kiện thực tế mức tiêu hao có thể nhiều hơn do điều kiện sử dụng, do người lái và nhiều lý do khác) mà không phải mò mẫm trên các website để tìm hiểu.
Cách làm này cũng như việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị điện, nó giúp người tiêu dùng lựa chọn, phân biệt, đánh giá và đưa ra quyết định.
Như vậy, chẳng có lý do gì phải phàn nàn cả, có chăng cái bệnh phàn nàn nó tái phát thôi
Việc công bố mức tiêu hao năng lượng cũng là 1 hoạt động bình thường của các hãng xe mà các quốc gia khác trên thế giớ đã và đang thực hiện.
Riêng nước ta áp dụng nhãn năng lượng như một cách thức để giúp người tiêu dùng chọn được 1 chiếc xe hợp lý, bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu (mặc dù điều kiện thực tế mức tiêu hao có thể nhiều hơn do điều kiện sử dụng, do người lái và nhiều lý do khác) mà không phải mò mẫm trên các website để tìm hiểu.
Cách làm này cũng như việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị điện, nó giúp người tiêu dùng lựa chọn, phân biệt, đánh giá và đưa ra quyết định.
Như vậy, chẳng có lý do gì phải phàn nàn cả, có chăng cái bệnh phàn nàn nó tái phát thôi