Cũng chẳng có gì gọi là lớn. Tem này nhà SX/nhập khẩu sẽ chịu trách nhiệm chính, Đăng kiểm sẽ lo. Có bắt dân làm gì đâu mà các bác phản ứng đông đảo thế. Cũng đâu có thu đồng nào đâu.
Ngoài ra, ích lợi với người mua xe khi họ đến xem xe và quyết định chọn mẫu xe của mình thì qua con tem thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu (sau khi cơ quan chức năng kiểm tra) thì phần nào đó họ cũng biết được là chiếc xe đó tiêu tốn trung bình bao nhiêu lít xăng trên 1 KM. Từ đó chủ xe khi lái chiếc xe của mình và so sánh với mức tiêu thụ nhiên liệu trên tem và nhận ra được, mình lái tiết kiệm hơn hay hao xăng hơn. Hơn nữa, trong thời đại ngày nay, xe xanh (xe tiêu thụ ít nhiên liệu) là một xu thế và việc dán tem này cũng có thể xem là 1 cách tạo đà, tạo thói quen cho người mua xe, khi họ tìm kiếm cho mình 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu (mà kết quả mức tiêu hao nhiên liệu đã được kiểm chứng và công nhận). Sẽ chẳng còn tìn trạng Ford hao xăng lắm. Toyota tiết kiệm xăng..... Toàn những tin đồn, "kinh nghiệm" bản thân của tài xế.
Mục đích của cái tem này là thế. Dán thêm 1 cái tem nữa trên kính lái cũng sẽ chẳng hạn chế tầm nhìn của tái xế hay người ngồi ghế phụ. Chẳng tốn tiền, không tốn công, không bị phạt. Vậy, chúng ta lên phàn nàn cái gì?
Ngoài ra, ích lợi với người mua xe khi họ đến xem xe và quyết định chọn mẫu xe của mình thì qua con tem thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu (sau khi cơ quan chức năng kiểm tra) thì phần nào đó họ cũng biết được là chiếc xe đó tiêu tốn trung bình bao nhiêu lít xăng trên 1 KM. Từ đó chủ xe khi lái chiếc xe của mình và so sánh với mức tiêu thụ nhiên liệu trên tem và nhận ra được, mình lái tiết kiệm hơn hay hao xăng hơn. Hơn nữa, trong thời đại ngày nay, xe xanh (xe tiêu thụ ít nhiên liệu) là một xu thế và việc dán tem này cũng có thể xem là 1 cách tạo đà, tạo thói quen cho người mua xe, khi họ tìm kiếm cho mình 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu (mà kết quả mức tiêu hao nhiên liệu đã được kiểm chứng và công nhận). Sẽ chẳng còn tìn trạng Ford hao xăng lắm. Toyota tiết kiệm xăng..... Toàn những tin đồn, "kinh nghiệm" bản thân của tài xế.
Mục đích của cái tem này là thế. Dán thêm 1 cái tem nữa trên kính lái cũng sẽ chẳng hạn chế tầm nhìn của tái xế hay người ngồi ghế phụ. Chẳng tốn tiền, không tốn công, không bị phạt. Vậy, chúng ta lên phàn nàn cái gì?
Được như bác nói em cũng đỡ hồi hộp ^^.tranthienminh nói:Cũng chẳng có gì gọi là lớn. Tem này nhà SX/nhập khẩu sẽ chịu trách nhiệm chính, Đăng kiểm sẽ lo. Có bắt dân làm gì đâu mà các bác phản ứng đông đảo thế. Cũng đâu có thu đồng nào đâu.
Ngoài ra, ích lợi với người mua xe khi họ đến xem xe và quyết định chọn mẫu xe của mình thì qua con tem thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu (sau khi cơ quan chức năng kiểm tra) thì phần nào đó họ cũng biết được là chiếc xe đó tiêu tốn trung bình bao nhiêu lít xăng trên 1 KM. Từ đó chủ xe khi lái chiếc xe của mình và so sánh với mức tiêu thụ nhiên liệu trên tem và nhận ra được, mình lái tiết kiệm hơn hay hao xăng hơn. Hơn nữa, trong thời đại ngày nay, xe xanh (xe tiêu thụ ít nhiên liệu) là một xu thế và việc dán tem này cũng có thể xem là 1 cách tạo đà, tạo thói quen cho người mua xe, khi họ tìm kiếm cho mình 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu (mà kết quả mức tiêu hao nhiên liệu đã được kiểm chứng và công nhận). Sẽ chẳng còn tìn trạng Ford hao xăng lắm. Toyota tiết kiệm xăng..... Toàn những tin đồn, "kinh nghiệm" bản thân của tài xế.
Mục đích của cái tem này là thế. Dán thêm 1 cái tem nữa trên kính lái cũng sẽ chẳng hạn chế tầm nhìn của tái xế hay người ngồi ghế phụ. Chẳng tốn tiền, không tốn công, không bị phạt. Vậy, chúng ta lên phàn nàn cái gì?
Chưa chắc,lần đầu chưa có phí,lần sau sẽ thay đổiLangtu2420 nói:Được như bác nói em cũng đỡ hồi hộp ^^.tranthienminh nói:Cũng chẳng có gì gọi là lớn. Tem này nhà SX/nhập khẩu sẽ chịu trách nhiệm chính, Đăng kiểm sẽ lo. Có bắt dân làm gì đâu mà các bác phản ứng đông đảo thế. Cũng đâu có thu đồng nào đâu.
Ngoài ra, ích lợi với người mua xe khi họ đến xem xe và quyết định chọn mẫu xe của mình thì qua con tem thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu (sau khi cơ quan chức năng kiểm tra) thì phần nào đó họ cũng biết được là chiếc xe đó tiêu tốn trung bình bao nhiêu lít xăng trên 1 KM. Từ đó chủ xe khi lái chiếc xe của mình và so sánh với mức tiêu thụ nhiên liệu trên tem và nhận ra được, mình lái tiết kiệm hơn hay hao xăng hơn. Hơn nữa, trong thời đại ngày nay, xe xanh (xe tiêu thụ ít nhiên liệu) là một xu thế và việc dán tem này cũng có thể xem là 1 cách tạo đà, tạo thói quen cho người mua xe, khi họ tìm kiếm cho mình 1 chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu (mà kết quả mức tiêu hao nhiên liệu đã được kiểm chứng và công nhận). Sẽ chẳng còn tìn trạng Ford hao xăng lắm. Toyota tiết kiệm xăng..... Toàn những tin đồn, "kinh nghiệm" bản thân của tài xế.
Mục đích của cái tem này là thế. Dán thêm 1 cái tem nữa trên kính lái cũng sẽ chẳng hạn chế tầm nhìn của tái xế hay người ngồi ghế phụ. Chẳng tốn tiền, không tốn công, không bị phạt. Vậy, chúng ta lên phàn nàn cái gì?
steel.xnk nói:Thì phải đi test mức nhiên liệu rồi dán lên kính chớ sao nữa bác.
Vấn đề là ổn chỗ này