Chủ đề tương tự
Xem ra bộ bù ga sáng và bù ga lạnh xe bác có vấn đề rồi, bác tập trung giải quyết theo hướng đó là ok bác ạ.
Bác nên chỉnh buớm ga cao hơn 1 tí, vặn vít gió vào 1 tí thì sẽ khắc phục được hiện tượng "đuội" khi cắt côn về ga, muốn ralenti ổn định thì phải xứ lý dứt điểm bộ bù ga, việc này đòi hỏi chút ít kiến thức về điện và thông hiểu nguyên lý họat động của nó là làm được thôi bác ạ.
Bác nên chỉnh buớm ga cao hơn 1 tí, vặn vít gió vào 1 tí thì sẽ khắc phục được hiện tượng "đuội" khi cắt côn về ga, muốn ralenti ổn định thì phải xứ lý dứt điểm bộ bù ga, việc này đòi hỏi chút ít kiến thức về điện và thông hiểu nguyên lý họat động của nó là làm được thôi bác ạ.
Chào Bác Sĩ! Cảm ơn Bác đã tư vấn . Em sẽ làm thử theo ý bác ( em làm thợ điện CN , máy thì chỉ hiểu nguyên lý hoạt đông) . Bác cho em hỏi thêm " bộ bù ga máy lạnh có bù dư được không ?" xe em chỉ bù tối đa khỏang 97% còn chút xíu mới đủ . Chỉnh xong em sẽ báo kết quả cho bác .
Chào Bác Sĩ . Báo cáo bác xe em hôm nay ít bị giảm ga khi cắt col và buông chân ga nhưng khi máy nóng mà tắt máy lạnh thì galenti hay bị treo trên 1100 rpm nhiều hơn đôi khi cũng về được 950 . cho em hỏi ý bác hôm trước là " tăng điện, giữ gió như cũ " phải không ạ ! Bác tư vấn thêm cho em được không ạ .