Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Hi AcuAcu92 nói:Mong các bác cho ý kiến là nó bị gì?
Khi vào cua gắt, chạy chậm, tiến cũng như lùi, là máy rần lên, rất dể tắt máy nếu o đệm ga, có khi rần cả nắp capo. Nhưng khi đi thẳng hoặc lùi thẳng thì rần ít hơn. Vậy là do nguyên nhân nào sau:
- Cao su chân máy
- Bộ ly hợp...
Hay còn lí do nào khác, mong các bác giúp đỡ.
Cảm ơn.
sunny tran nói:Hi AcuAcu92 nói:Mong các bác cho ý kiến là nó bị gì?
Khi vào cua gắt, chạy chậm, tiến cũng như lùi, là máy rần lên, rất dể tắt máy nếu o đệm ga, có khi rần cả nắp capo. Nhưng khi đi thẳng hoặc lùi thẳng thì rần ít hơn. Vậy là do nguyên nhân nào sau:
- Cao su chân máy
- Bộ ly hợp...
Hay còn lí do nào khác, mong các bác giúp đỡ.
Cảm ơn.
Khi đứng tại chỗ xoay tay lái có bị kh ?
Bye.
Automatic nói:Nhiều khả năng là bộ cardan trước xe bác đã tới tuổi, độ rơ lỏng quá nhiều dẫn đến việc truyền lực ở góc bẻ lái lớn không đảm bảo, bộ truyền động cũng như động cơ bị quá tải khi đánh hết lái và dẫn động nên có xu hướng mất ổn định và chết máy. Cũng không lọai trừ khả năng cơ cấu hạn chế góc đánh lái xe bác gặp vấn đề, góc bánh đánh nhiều hơn thiết kế của NSX cũng gây ra hiện tượng này. Lưu ý Vigor là dòng tay lái nghịch được chuyển đổi qua thuận nên việc cơ cấu lái gặp vấn đề về thông số là chuyện thường thấy.
Automatic nói:Nhiều khả năng là bộ cardan trước xe bác đã tới tuổi, độ rơ lỏng quá nhiều dẫn đến việc truyền lực ở góc bẻ lái lớn không đảm bảo, bộ truyền động cũng như động cơ bị quá tải khi đánh hết lái và dẫn động nên có xu hướng mất ổn định và chết máy.
Acu92 nói:Cảm ơn bác sĩ, có lẻ xe em bị vụ cardan, chứ tay lái nghịch thì o phải, vì em tra trên mạng dòng vigor này chỉ có thuận. Còn việc thay cardan mới có tốn tiền nhiều không bác sĩ nhỉ.
Đúng thế bác ạ, nhìn sơ qua là em biết bơm nhớt bị thiếu nhớt do cacte bị móp, ngay khi nhận xe thì em đã chắc chắn với bác tình hình sẽ cải thiện hơn sau khi xử lý phần bơm nhớt, Có thể tình trạng trên xảy ra đã khá lâu nên bộ culass và đệm dầu có phần xuống cấp, chưa êm ái "như ý" được. Bác cứ đi thêm và theo dõi nhé!anhai555 nói:Tôi vừa rước V2 già (M626-92) từ garage 3T của BS về hồi sáng, lúc tới lấy kg gặp BS nên chưa cảm ơn được. Sau khi thay cặp caran trước đã hết kêu khi vào cua rồi bác ạ, thay dàn cao su chân máy nên khi tăng tốc cũng hết kêu rồi bác Quang ạ.
Chỉ có điều mình thắc mắc là bác có sử dụng chiêu gì không mà sao chỉ có vệ sinh bơm nhớt, vỗ lại cac-te nhớt bị móp mà máy chạy êm hẳn bác ạ, trước kêu 10 phần thì nay chỉ còn 5~6 phần thôi, hay là do nhớt bơm lên máy nhiều hơn trước ?