Chủ đề tương tự
Bác đi như vậy là xe chưa chuyển số rồi. Bác lên ga lên 1500 rồi giảm ga rồi lại lên ga thì xe sẽ chuyển lên số và như thế xe bác mới lên số được, xe sẽ hết "lỳ". Giảm ga rồi lên ga xe chuyển từ 1 qua 2 và tiếp như thế sẽ .... lên được số 4. Lúc đó cũng đỡ hao xăng nữa.
Em hóng hớt copy bài của bác qua box KIA để ae họ tư vấn thêm cho bác nhé.
link đây: http://www.otosaigon.com/forum/Xe-AT-1000-m%C3%A0-ch%E1%BA%A1y-th%E1%BA%BF-n%C3%A0y-c%C3%B3-th%C3%AC-m%C3%A1y-%E1%BB%B3-qu%C3%A1-kh%C3%B4ng-c%C3%A1c-b%C3%A1c-%C6%A1i-m3186687.aspx
Ý kiến của em, bác cứ đạp ga tự nhiên mạnh vào. Ở vòng tua 1500 rpm nó chưa chuyển số được đâu bác.
link đây: http://www.otosaigon.com/forum/Xe-AT-1000-m%C3%A0-ch%E1%BA%A1y-th%E1%BA%BF-n%C3%A0y-c%C3%B3-th%C3%AC-m%C3%A1y-%E1%BB%B3-qu%C3%A1-kh%C3%B4ng-c%C3%A1c-b%C3%A1c-%C6%A1i-m3186687.aspx
Ý kiến của em, bác cứ đạp ga tự nhiên mạnh vào. Ở vòng tua 1500 rpm nó chưa chuyển số được đâu bác.
Bác phải đạp ga mạnh xe mới có trớn để chạy chứ, chỉ cần lưu ý đi ga đều, cố gắng giữ dưới 2000rpm.
Hình như xe nào cũng vậy chứ hok phải riêng con KM của bácKhoai09 nói:cám ơn các bác đã tận tình chỉ bảo ạ.
Có khi nào bác chưa nhả thắng tay không vậy? Hồi em lái AT lần đầu bị chết máy ngay ngã 4 mà còn không biết, cứ tưởng xe hỏng, ấn đèn khẩn cấp và chuyển số, nhấn ga linh tinh xe nó vẫn ứ chịu đi. Toát mồ hôi mất 1 lúc mới định thần lại và tắt chìa khoá, đề lại chạy tiếp