Chủ đề tương tự
Trong trường hợp này em cũng thấy có lý, đa số các xe Kia đời mới đều chuyển số tự động do ECU điều khiển, vì xe bác Khoai09 đi chậm tải lớn mà chân ga nhỏ thì đương nhiên ECU sẽ vẫn để ở số thấp để đảm bảo sức kéo cho xe, cái đó ECU đã lập trình và tính toán hết cả rồi, nếu hộp số AT lên số cao thì sẽ quá tải cho động cơ mất, trường hợp này phải đạp mạnh chân ga để lấy gia tốc cho xe đủ đà sau đó nhả chân ga ra thì xe sẽ chuyển lên số cao
liamvn nói:Em lang thang "Trên đường thiên lý" thấy bài của bác Khoai09 này, em mạn phép copy vào đây cho các bác KIA, nhất là các bác KM cho ý kiến.
Ý kiến của riêng em: Không biết ông "bác" nào trên này cho lời khuyên chỉ đạp ở 1500 vòng / phút nữa, chỉ hơn ga-răng-ty có chút xíu, sao chạy trời
link đây: http://www.otosaigon.com/forum/Xe-AT-1000-m%C3%A0-ch%E1%BA%A1y-th%E1%BA%BF-n%C3%A0y-c%C3%B3-th%C3%AC-m%C3%A1y-%E1%BB%B3-qu%C3%A1-kh%C3%B4ng-c%C3%A1c-b%C3%A1c-%C6%A1i-m3186208.aspx
Chào các bác, em là dân mới tập tọng, xin nhờ các bác chỉ giáo: con xe của em (KIA Morning AT 1000), khi đề pa xong, đạp ga ở mức 1500 vòng/phút (em nghe lời khuyên của nhiều bác trên này không đạp ga thốc lên quá mà đạp từ từ) thì xe cứ ỳ ra giữa đường, đến 10 -15 giây mà tốc độ vẫn giữ nguyên ở mức 15km/h. Các xe sau bóp còi inh ỏi nghe mà phát ngại.
Vậy xin các bác chỉ giáo giúp cho: xe của em như vậy có phải là ỳ quá không? Phải chăng là máy móc có vấn đề?
Hoặc trong những trường hợp như thế em có nên tăng ga mạnh hơn nữa để xe vào trớn nhanh hơn không ạ?
Xin các bác cho lời khuyên ạ.
Chết vì thiếu hiểu biết...
Xe AT khi nổ máy đã ở tầm 800 vòng rồi, mợ này chạy 1500 vòng thì còn thua xe đạp....pó tay toàn tập, miễn bình luận. Mợ này lên Cao Tốc mà chạy vậy bảo đảm bị đuổi xuống đường song hành.
Xe AT khi nổ máy đã ở tầm 800 vòng rồi, mợ này chạy 1500 vòng thì còn thua xe đạp....pó tay toàn tập, miễn bình luận. Mợ này lên Cao Tốc mà chạy vậy bảo đảm bị đuổi xuống đường song hành.