RE: Xe AT đang chạy bị gạt về N có sao không?
Về N là cắt truyền động tới bánh xe, máy không tải nó rú lên ...nói chung là không nên, còn hại gì phải hỏi ...bác sĩ Tam Tiến .
Về N là cắt truyền động tới bánh xe, máy không tải nó rú lên ...nói chung là không nên, còn hại gì phải hỏi ...bác sĩ Tam Tiến .
RE: Xe AT đang chạy bị gạt về N có sao không?
Bác xem thêm ở đây, http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=629546
Bác xem thêm ở đây, http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=629546
T
TamPhan
Guest
RE: Xe AT đang chạy bị gạt về N có sao không?
Từ D về N khi xe đang chạy thì ok, nhưng chuyển từ N sang D thì không tốt tí nào!
Từ D về N khi xe đang chạy thì ok, nhưng chuyển từ N sang D thì không tốt tí nào!
RE: Xe AT đang chạy bị gạt về N có sao không?
Các xe MT khi sang số đều phải qua trung gian là số N đấy thôi, đều có khoảng dừng nhất định.
Em đọc trong hướng dẫn của xe AT cũng không nói đến vấn đề này, do vậy cứ vô tư đi các bác.
Chẳng có lý gì để nói vậy cả ? Bác có dẫn chứng gì không?Từ D về N khi xe đang chạy thì ok, nhưng chuyển từ N sang D thì không tốt tí nào!
Các xe MT khi sang số đều phải qua trung gian là số N đấy thôi, đều có khoảng dừng nhất định.
Em đọc trong hướng dẫn của xe AT cũng không nói đến vấn đề này, do vậy cứ vô tư đi các bác.
RE: Xe AT đang chạy bị gạt về N có sao không?
Cứ vô tư đi bác, em toàn chiến N với D đây này. Cứ nhìn thấy đèn đỏ từ xa mà trên 20s là em gạt về N cho nó trôi tự do đến vạch đỡ tốn xăng , qua đó lại dí lên D phi rầm rầm đoạn nào chuẩn bị dừng lại dí tiếp về N cho nó thả từ từ rồi tự dừng lại đỡ mòn má phanh mà đi ai cũng kêu xe đi êm
Cứ vô tư đi bác, em toàn chiến N với D đây này. Cứ nhìn thấy đèn đỏ từ xa mà trên 20s là em gạt về N cho nó trôi tự do đến vạch đỡ tốn xăng , qua đó lại dí lên D phi rầm rầm đoạn nào chuẩn bị dừng lại dí tiếp về N cho nó thả từ từ rồi tự dừng lại đỡ mòn má phanh mà đi ai cũng kêu xe đi êm