Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bán tải thì phải ngầu và cơ bắp chút. Thế mà Triton lại uốn lượn nhìn yếu đuối quá, cứ như xe cho trẻ con đi vậy. Ai chứ mình nhìn là không ưa nổiĐây là điều có thể dự đoán đc từ trước. Chỉ có điều công nghệ 4×4 và chi phí sản xuất khung gầm bán tải của Mit đều vượt trội hơn Nis chứng tỏ Mit thực sự rất mạnh với SUV và bán tải nhưng lại bán đc rất ít xe ở Bắc Mỹ với Châu Âu thì đúng là khó hiểu thật. Ko biết vấn đề nằm ở đâu nhỉ?
Mỗi một hãng khi thiết kế ra 1 sản phẩm đều có triết lý riêng Bác ạ. Người tiêu dùng thì 9 người 10 ý mà. Em thì múc Wildtrak thôi.Bán tải thì phải ngầu và cơ bắp chút. Thế mà Triton lại uốn lượn nhìn yếu đuối quá, cứ như xe cho trẻ con đi vậy. Ai chứ mình nhìn là không ưa nổi
Triton thì h nó chỉ cần 1 cái nút bấm để biến thành siêu nhân Gao nữa thôi, còn lại mấy tiêu chí khác thì đều ... thiếuĐây là điều có thể dự đoán đc từ trước. Chỉ có điều công nghệ 4×4 và chi phí sản xuất khung gầm bán tải của Mit đều vượt trội hơn Nis chứng tỏ Mit thực sự rất mạnh với SUV và bán tải nhưng lại bán đc rất ít xe ở Bắc Mỹ với Châu Âu thì đúng là khó hiểu thật. Ko biết vấn đề nằm ở đâu nhỉ?
theo mình thì sửa lại là cùng phát triển khung gầm chung mới đúng chứ nhỉ?Diễn biến tiếp theo của quá trình sáp nhập giữa Mitsubishi và Nissan chính là việc họ sẽ cùng phát triển một khung gầm riêng và sử dụng nó cho các sản phẩm bán tải sau này.
Riêng ở đây e nghĩ là khung gầm mới chứ ko pải lấy khung của triton hay navara đã có. Tức là làm một cái riêng cho phiên bản mới!theo mình thì sửa lại là cùng phát triển khung gầm chung mới đúng chứ nhỉ?
Ps: Nissan đã phần nào đạt được mục đích của mình khi mua Mítsu đó là lấy được những công nghệ khung gầm ưu việt của Mítsu