bác cho thay cái cảm biến tốc độ bánh trước là được rồi, còn module ABS khó khi nào hỏng lắm. Thay cái cảm biến trước để loại trừ cái đã. Có thể hãng vẽ thêm ra thôi.
Bác bảo thợ kiểm tra dây nhợ gắn vào cảm biến có chặt chưa đã !!! Em bị 1 lần.
Em vào Ford thay ron cacte. Thợ tháo bánh ra để làm. Sau đó lắp bánh lại (lắp lộn bên mới ghê chứ !) thì đụng chạm sao đó làm lỏng dây ABS => báo lỗi, gắn máy vào test bảo hư cảm biến ABS rồi => phải thay. Đổ thừa xe em lỗi từ trước, đưa vào đây để bắt đền họ ... bla bla. Anh cố vấn dịch vụ thì khẳng định lúc nhận xe không lỗi => thỡ mới kiểm tra lại => lỏng dây, gắn kỹ lại , xoá lỗi là ok tới giờ.
Cũng lần đó. Thợ làm ron nên có dùng keo ron. Chẳng biết cố ý hay vô tình mà có 1 ít keo dính vào phần cò cửa hút gió khiến nó bị kẹt => báo lỗi engine !!! Cũng lại đổ thừa do xe em hư trước (nào lả: cái này hay hư lắm, chạy lâu ngày than nó bám nên kẹt v.v.) . Lúc đó chưa biết cái vụ keo dính làm kẹt đâu. Em cãi không lại, CVDV cũng nói không lại nên bảo em "thôi để em xoá lỗi, anh mang về chạy nếu lỗi nữa mang tới đây em làm lại miễn phí vì em xác nhận là xe anh mang vào em kiểm tra trước khi làm là không có lỗi gì hết!". Nghe CVDV nói chuyện tử tế nên em mang con xe cà giựt về. Dĩ nhiên chạy lại bị lỗi. Nhưng em tức quá, lấy đèn pin soi thì phát hiện cái cục keo nó dính chết làm kẹt cái cò cổ gió => lấy trục vít cạy nó rơi ra cái cụp => xe ngon lành. Hôm sau vào xoá lỗi (anh CVDV mừng húm, đỡ bị tốn 1 mớ lúa) xe chạy ngon lành tới giờ !
Em vào Ford thay ron cacte. Thợ tháo bánh ra để làm. Sau đó lắp bánh lại (lắp lộn bên mới ghê chứ !) thì đụng chạm sao đó làm lỏng dây ABS => báo lỗi, gắn máy vào test bảo hư cảm biến ABS rồi => phải thay. Đổ thừa xe em lỗi từ trước, đưa vào đây để bắt đền họ ... bla bla. Anh cố vấn dịch vụ thì khẳng định lúc nhận xe không lỗi => thỡ mới kiểm tra lại => lỏng dây, gắn kỹ lại , xoá lỗi là ok tới giờ.
Cũng lần đó. Thợ làm ron nên có dùng keo ron. Chẳng biết cố ý hay vô tình mà có 1 ít keo dính vào phần cò cửa hút gió khiến nó bị kẹt => báo lỗi engine !!! Cũng lại đổ thừa do xe em hư trước (nào lả: cái này hay hư lắm, chạy lâu ngày than nó bám nên kẹt v.v.) . Lúc đó chưa biết cái vụ keo dính làm kẹt đâu. Em cãi không lại, CVDV cũng nói không lại nên bảo em "thôi để em xoá lỗi, anh mang về chạy nếu lỗi nữa mang tới đây em làm lại miễn phí vì em xác nhận là xe anh mang vào em kiểm tra trước khi làm là không có lỗi gì hết!". Nghe CVDV nói chuyện tử tế nên em mang con xe cà giựt về. Dĩ nhiên chạy lại bị lỗi. Nhưng em tức quá, lấy đèn pin soi thì phát hiện cái cục keo nó dính chết làm kẹt cái cò cổ gió => lấy trục vít cạy nó rơi ra cái cụp => xe ngon lành. Hôm sau vào xoá lỗi (anh CVDV mừng húm, đỡ bị tốn 1 mớ lúa) xe chạy ngon lành tới giờ !
diễn đàn này hay thật, thật bổ ích, anh em nào gặp sự cố thì up lên cho anh em nhé, để anh em chia sẽ kinh nghiệm dùm, cảm ơn tinh thần tương thân tương ái của các ae os.nếu bà 2 em có "bịnh tình" gì các bác nhớ giúp e.thnks to all
Cái này phải test kỹ mới được. Thợ thầy nó vẽ kinh lắm. Lỏng giác tháo ra cắm lại thì không lấy đc tiền. Thay cả bộ thì cắn đc vài miếng =))shpy nói:Bác bảo thợ kiểm tra dây nhợ gắn vào cảm biến có chặt chưa đã !!! Em bị 1 lần.
Em vào Ford thay ron cacte. Thợ tháo bánh ra để làm. Sau đó lắp bánh lại (lắp lộn bên mới ghê chứ !) thì đụng chạm sao đó làm lỏng dây ABS => báo lỗi, gắn máy vào test bảo hư cảm biến ABS rồi => phải thay. Đổ thừa xe em lỗi từ trước, đưa vào đây để bắt đền họ ... bla bla. Anh cố vấn dịch vụ thì khẳng định lúc nhận xe không lỗi => thỡ mới kiểm tra lại => lỏng dây, gắn kỹ lại , xoá lỗi là ok tới giờ.
Cũng lần đó. Thợ làm ron nên có dùng keo ron. Chẳng biết cố ý hay vô tình mà có 1 ít keo dính vào phần cò cửa hút gió khiến nó bị kẹt => báo lỗi engine !!! Cũng lại đổ thừa do xe em hư trước (nào lả: cái này hay hư lắm, chạy lâu ngày than nó bám nên kẹt v.v.) . Lúc đó chưa biết cái vụ keo dính làm kẹt đâu. Em cãi không lại, CVDV cũng nói không lại nên bảo em "thôi để em xoá lỗi, anh mang về chạy nếu lỗi nữa mang tới đây em làm lại miễn phí vì em xác nhận là xe anh mang vào em kiểm tra trước khi làm là không có lỗi gì hết!". Nghe CVDV nói chuyện tử tế nên em mang con xe cà giựt về. Dĩ nhiên chạy lại bị lỗi. Nhưng em tức quá, lấy đèn pin soi thì phát hiện cái cục keo nó dính chết làm kẹt cái cò cổ gió => lấy trục vít cạy nó rơi ra cái cụp => xe ngon lành. Hôm sau vào xoá lỗi (anh CVDV mừng húm, đỡ bị tốn 1 mớ lúa) xe chạy ngon lành tới giờ !