Tập Lái
25/8/08
3
0
0
Xe tôi bị chảy nhớt phần bơm ga máy lạnh, kiểm tra màu nhớt thấy không phải dầu thắng, nhớt máy, dầu trợ lực ...nó màu vàng trong rất sạch. Đem tới Procar thì ở đây bảo " khi nào xe không lạnh thì đem xe vào", e lúc đó bộ phận này tiêu rồi, xin chi giáo dùm, khổ quá các Bác ạ.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
RE: Xe bi chảy nhớt phần bơm ga máy lạnh

Mổi xe có một lượng nhớt lạnh khác nhau ghi rõ trong workshop Manual của từng loại xe.
Bác phải đem vào chính hảng thôi.
Xe báo loại gì thế.
 
O.S.P.D
16/6/04
2.042
26
38
55
Việt Nam
RE: Xe bi chảy nhớt phần bơm ga máy lạnh

Vậy đó là dầu bôi trơn được trộn vào Ga trong máy nén hệ thống điều hòa để bôi trơn cho máy nén, có thể do ga bị rò ở đó nên dầu đi theo ra ngoài, khi bị rò nhiều ga máy lạnh sẽ bị yếu dần và phải nạp bổ xung, thường thì dầu ra rất ít mà chủ yếu là ga nó ra thôi, trường hợp mà dầu ra nhiều thì chắc cũng chuẩn bị hết chỗ ga bên trong rồi, nếu thiếu dầu thì cũng phải bổ xung kẻo hỏng máy nén
 
Hạng C
2/10/07
811
4.813
93
57
RE: Xe bi chảy nhớt phần bơm ga máy lạnh

Trích đoạn: kmdesign
Đem tới Procar thì ở đây bảo " khi nào xe không lạnh thì đem xe vào", e lúc đó bộ phận này tiêu rồi, xin chi giáo dùm, khổ quá các Bác ạ.
Đến lúc đó thì block lạnh tiêu là cái chắc
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
RE: Xe bi chảy nhớt phần bơm ga máy lạnh

nho_vo
thường thì dầu ra rất ít mà chủ yếu là ga nó ra thôi

Có 2 loại rò rỉ, rò rỉ trên đường ống- dầu ra ít- Gas ra nhiều. Trường hợp này Block sẻ làm việc ngày càng quá tải vì thiếu gas- buộc block làm việc liên tục. Đến khi hết nổi mới hết lạnh.
Rò rỉ ở Block lạnh, tuỳ vị trí- thường thì dầu nhiều - gas ít.

Đàng nào cũng đem vào Đại Lý là tốt nhất.
 
Hạng C
12/2/08
551
459
63
SAI GON
RE: Xe bi chảy nhớt phần bơm ga máy lạnh

Bác kô nói rõ , chắc là bị xì phốt chỗ blok ạnh phải kô ?