Chủ đề tương tự
Coolant bi rò rỉ đâu đó rồi, kiểm tra xem đường ống có bị rò rỉ, radiaror có bi xì mục ở đâu đó không thì thay.Chào cả nhà,
Tôi hiện đang dùng Xe Maztit số tự động, E3ctv. Mức tiêu hao nhiên liệu trước đây 6.5l/100km.
Nhưng Sau khi thay 03 bec phun xăng và thay hộp điện ECU thì xe có biểu hiện như sau:
- Hao nhiên liệu 9l /100km
- nước làm mát máy rất nhanh cạn (200km phải châm bổ sung)
- xe chạy luôn ở ga cao, khi rời chân ga, tốc độ bị giảm đột ngột và giảm sâu ngay lập tức.
Kính nhờ cả nhà bắt bệnh giùm và chỉ bảo cách và địa chỉ khắc phục.
Mình ở Quận 9 tp Hcm.
Xin cảm ơn cả nhà!
Xe làm sao mà phải thay ECU thế nhỉ ?
Coolant bi rò rỉ đâu đó rồi, kiểm tra xem đường ống có bị rò rỉ, radiaror có bi xì mục ở đâu đó không thì thay.Chào cả nhà,
Tôi hiện đang dùng Xe Maztit số tự động, E3ctv. Mức tiêu hao nhiên liệu trước đây 6.5l/100km.
Nhưng Sau khi thay 03 bec phun xăng và thay hộp điện ECU thì xe có biểu hiện như sau:
- Hao nhiên liệu 9l /100km
- nước làm mát máy rất nhanh cạn (200km phải châm bổ sung)
- xe chạy luôn ở ga cao, khi rời chân ga, tốc độ bị giảm đột ngột và giảm sâu ngay lập tức.
Kính nhờ cả nhà bắt bệnh giùm và chỉ bảo cách và địa chỉ khắc phục.
Mình ở Quận 9 tp Hcm.
Xin cảm ơn cả nhà!
Xe làm sao mà phải thay ECU thế nhỉ ? Thử kiểm tra air filter xem có bi dơ, bẩn không? xe chạy hao xăng rất có thể là do air filter bi dơ thì thay thôi ? Kiểm tra làm vệ sinh bướm ga , làm vệ sinh cả mass airflow sensor luôn
Cảm ơn sự chỉ giáo của Bác califonian, tôi đọc diễn đàn thấy bác Vui rất mát tay, mang qua nhờ bác ấy chắc ổn bác nhỉ!
QUa lão Vui là VUI nhay ấy màCảm ơn sự chỉ giáo của Bác califonian, tôi đọc diễn đàn thấy bác Vui rất mát tay, mang qua nhờ bác ấy chắc ổn bác nhỉ!