Hạng B2
23/9/12
221
15
18
40
Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.

Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.

Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.

Cảm ơn các bác.
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Vitablue nói:
Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.

Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.

Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.

Cảm ơn các bác.
Bệnh này ko thể chữa dứt điểm dc. Mà phải vệ sinh thường xuyên , khi nào mất galanti thì vs.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Vitablue nói:
Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.

Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.

Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.

Cảm ơn các bác.

Theo thiển nghĩ của em chuyện bù ga máy lạnh hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện bị hụt hơi :D
Bác đưa xe đến 1 garage nào đó để xúc rửa bình xăng con và chỉnh lửa là OK. Nếu gặp được bác thợ nào chuyên về chỉnh xăng lửa là nhất. Trên Đà Lạt em thấy có Garage Lê Khánh bác chủ là một bác thợ già chuyên về vấn đề này.
Nếu V1 bắt bác bán Vịt thì tốt chứ sao: Có cơ hội sắm Sờ Vip hay Lé Sục để phục vụ bác :D:D:D
 
Hạng D
12/1/10
2.722
6.007
113
Phan Thiết- Bình Thuận
choixongxu nói:
Vitablue nói:
Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.

Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.

Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.

Cảm ơn các bác.

Theo thiển nghĩ của em chuyện bù ga máy lạnh hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện bị hụt hơi :D
Bác đưa xe đến 1 garage nào đó để xúc rửa bình xăng con và chỉnh lửa là OK. Nếu gặp được bác thợ nào chuyên về chỉnh xăng lửa là nhất. Trên Đà Lạt em thấy có Garage Lê Khánh bác chủ là một bác thợ già chuyên về vấn đề này.
Nếu V1 bắt bác bán Vịt thì tốt chứ sao: Có cơ hội sắm Sờ Vip hay Lé Sục để phục vụ bác :D:D:D
Vịt hình như phun xăng điện tử, IC rồi bác Xù ơi, đâu có giống Wagon nhà mình đâu!
 
Hạng B2
23/9/12
221
15
18
40
@ bác previa, chả nhẽ cứ sống với lũ hả bác?
cứ luyện như vầy riết mai mốt chắc côn-ga nhuyễn nhừ luôn..haha

@ bác choixongxu: bác caty nói đúng đấy bác, hình như phun xăng đt nên nó có quan hệ ăn nằm với cái bù ga đấy bác ạ.. Em mà bán Vịt, thì V1 cho em đi xe ôm thôi..

Sáng nay mới gửi gara quen gần nhà chỉnh giùm, nghe nói ổn rồi, nhưng chưa thử.. mai có việc đi xem sao.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Vitablue nói:
@ bác previa, chả nhẽ cứ sống với lũ hả bác?
cứ luyện như vầy riết mai mốt chắc côn-ga nhuyễn nhừ luôn..haha

@ bác choixongxu: bác caty nói đúng đấy bác, hình như phun xăng đt nên nó có quan hệ ăn nằm với cái bù ga đấy bác ạ.. Em mà bán Vịt, thì V1 cho em đi xe ôm thôi..

Sáng nay mới gửi gara quen gần nhà chỉnh giùm, nghe nói ổn rồi, nhưng chưa thử.. mai có việc đi xem sao.
ha ha em cứ tưởng Vit nó giống SWG chứ
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
:D@Vitablu , thôi Bác bán cho em . Xong mua vit đời mới luôn cho nó vừa sướng vừa lành
Em vs vụ này nhanh lắm.Làm nhiều nên quen tay đo mà:D
 
Tập Lái
28/9/12
6
0
0
Vệ sinh chỉ làm trơn tru hơn đối với mấy cái bù ga bị yếu, nghe bác nói thì có vẻ nó vẫn làm việc, có điều không ổn định do tuổi tác, bác đặt Su mua cho 1 cái, lên ebay thấy cũng có nhiều loại bác xem có giống cái của xe bác ko <ebay.com/sch/i.html?_sacat=0&_from=R40&_kw=suzuki+IAC>
Nếu xe xài phun xăng điện tử thì thợ vườn không cân chỉnh xăng lửa được đâu, chữa lành thành què luôn là căng à
Theo thớt này thì khả năng bù ga bị hư là có nè bác : www.otosaigon.com/forum/Xe-b%E1%BB%8B-m%E1%BA%A5t-s%E1%BB%A9c-m%C3%A1y-v%C3%A0-rung-m3238135-p3.aspx
Vitablue nói:
Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.

Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.

Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.

Cảm ơn các bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/9/12
221
15
18
40
Sáng nay em có nhận được pm của bác vitamen, em muốn reply lại nhưng tài khoản em chưa đủ bài.
Vì vậy thứ lỗi cho em không reply bằng PM cho bác được.
Bác đọc được những dòng này thì vui lòng pm số cầm chưng của bác vào inbox cho em.
Em xin cảm ơn bác nhiều.

Cuối tuần sẽ hú hí cafe với bác.

Thân mến.