Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bệnh này ko thể chữa dứt điểm dc. Mà phải vệ sinh thường xuyên , khi nào mất galanti thì vs.Vitablue nói:Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.
Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.
Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.
Cảm ơn các bác.
Vitablue nói:Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.
Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.
Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.
Cảm ơn các bác.
Vịt hình như phun xăng điện tử, IC rồi bác Xù ơi, đâu có giống Wagon nhà mình đâu!choixongxu nói:Vitablue nói:Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.
Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.
Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.
Cảm ơn các bác.
Theo thiển nghĩ của em chuyện bù ga máy lạnh hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện bị hụt hơi
Bác đưa xe đến 1 garage nào đó để xúc rửa bình xăng con và chỉnh lửa là OK. Nếu gặp được bác thợ nào chuyên về chỉnh xăng lửa là nhất. Trên Đà Lạt em thấy có Garage Lê Khánh bác chủ là một bác thợ già chuyên về vấn đề này.
Nếu V1 bắt bác bán Vịt thì tốt chứ sao: Có cơ hội sắm Sờ Vip hay Lé Sục để phục vụ bác
ha ha em cứ tưởng Vit nó giống SWG chứVitablue nói:@ bác previa, chả nhẽ cứ sống với lũ hả bác?
cứ luyện như vầy riết mai mốt chắc côn-ga nhuyễn nhừ luôn..haha
@ bác choixongxu: bác caty nói đúng đấy bác, hình như phun xăng đt nên nó có quan hệ ăn nằm với cái bù ga đấy bác ạ.. Em mà bán Vịt, thì V1 cho em đi xe ôm thôi..
Sáng nay mới gửi gara quen gần nhà chỉnh giùm, nghe nói ổn rồi, nhưng chưa thử.. mai có việc đi xem sao.
Vitablue nói:Xe em cứ để galanti không tải là máy cứ rồ lên rồi tụt xuống từ 1000-1200 vòng tụt còn 300-500 vòng.
Nghe nói hụt hơi tụt huyết áp là bệnh kinh niên của Vịt, Giờ em mới bị.
Lâu lắm rồi có đọc cái thớt nào đó của bác vitamen thì phải, Có đề cập đến vấn đề này.
Chạy chữa tùm lum cuối cùng là do cái "bù ga" nó không làm việc, sau khi bác ấy vệ sinh bằng RP7 thì lại ngon lành cành đào.
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe bị như vậy có phải là do bù ga không hoạt động? (bù ga bị bị hở mạch, dơ, hay chết)
Hay là còn vì nguyên do nào khác.
Xe bị như vậy đi rất khó chịu và thiếu tự tin, vì đang chạy, đạp côn sang số là xe bị tụt tua, thiếu điều muốn chết máy. Có khi kẹt xe, về số 1 vừa nhả côn, xe nó hụt hơi chết máy quê bỏ xừ, mọi người nhìn cứ nghỉ mới lấy bằng.
Nên dạo này em đi 1 mình toàn tắt máy lạnh để máy nó đỡ kéo, mà đi với V1 & F1 thì ko tắt máy lạnh được.
Các bác cho em lời khuyên chữa dứt điểm, chứ ko khéo V1 bắt em bán Vịt mất.
Cảm ơn các bác.