Bác chạy vào gara nào cũng được .kiêu thợ đồng làm cho bác ..việc gì phải tháo ra rồi mang đi hàn cho cực bác
bác cứ chạy xe ra garage cho người ta đội lên tháo ra và hàn,tội gì phải chui ra chui vào mà không rành, rùi phải vác cái bô đi bằng 2B ra ngoài cho hàn, giá tiền y chan mà cực thânTrương Đức Hải nói:Bác chạy vào gara nào cũng được .kiêu thợ đồng làm cho bác ..việc gì phải tháo ra rồi mang đi hàn cho cực bác
Hàn làm gì bác, vứt đi thay cái khác thôi ạ.
Cái bác nói nó 90% là cái bình tiêu âm. Ở cái bình này hơi nước sẽ bị ngưng thành giọt cộng với một số hơi axit có trong khí thải sẽ ăn mòn từ từ toàn bộ cái thành của bình tiêu âm, ở dưới sẽ thủng trước. Do vậy các hãng xe họ thiết kế cái bình này không nối cứng với ống xả; kích xe lên thay là xong; nhưng lưu ý là các con ốc bắt có thể sẽ rất khó tháo hoặc có khi bị kẹt cứng ngắc do bị gỉ sét hết ở nhiệt độ cao.
Không có đồ thì tốt nhất ra gara để thợ họ thay cho. VN mình công xá rẻ bèo mà bác.
Cái bác nói nó 90% là cái bình tiêu âm. Ở cái bình này hơi nước sẽ bị ngưng thành giọt cộng với một số hơi axit có trong khí thải sẽ ăn mòn từ từ toàn bộ cái thành của bình tiêu âm, ở dưới sẽ thủng trước. Do vậy các hãng xe họ thiết kế cái bình này không nối cứng với ống xả; kích xe lên thay là xong; nhưng lưu ý là các con ốc bắt có thể sẽ rất khó tháo hoặc có khi bị kẹt cứng ngắc do bị gỉ sét hết ở nhiệt độ cao.
Không có đồ thì tốt nhất ra gara để thợ họ thay cho. VN mình công xá rẻ bèo mà bác.