tại vỏ Brid cứng hơn mà^^!nhưng mà đường VN, sài Brid cho nó lành bác ợ^^! bác đổi 2 bánh sau chưa chắc êm hơn, có khi còn "xóc" hơn ấy chứ!
chính xác, brid cứng lắm đi qua ổ gà hay mấy cái nắp cống xốc tới óc luôn, nhưng đc cái bền vật. Xe em đi brid hơn 5 năm mà vẫn cày tốt và chưa dính cây đinh nào Nhưng nếu thay vỏ em sẽ chuyển qua Mic hay Cont đi cho êm mông.kissintran nói:tại vỏ Brid cứng hơn mà^^!nhưng mà đường VN, sài Brid cho nó lành bác ợ^^! bác đổi 2 bánh sau chưa chắc êm hơn, có khi còn "xóc" hơn ấy chứ!
Bác cảm nhận rất chính xác..!We nói:Chào các bác,
Xe em là Ford Fiesta. Lúc trước bị téc 1 vỏ trước nên đã thay luôn 2 vỏ trước hiệu Continental bằng Bridgestone. Tất nhiên em để nguyên 2 vỏ sau vẫn là Continental.
Tình hình là em cảm nhận thấy xe đi bị xóc và nhảy nhiều hơn. Em nghi ngờ là do 2 vỏ BS đằng trước và 2 vỏ Cont đằng sau. Em nghĩ tới 1 giải pháp thay luôn 2 vỏ sau từ Conti thành BS => nhưng không biết có bớt xóc không hay còn bị xóc nhiều hơn.
Nhờ các bác tư vấn dùm (xe đã vô hãng cân bằng mâm rồi)
2 vỏ trước BS - xóc... bác thay thêm 2 cái sau nữa = xóc đều.. hết cảm giác.. vì giờ ko còn xóc nữa mà là nhãy Lambada
Bri có cứng thì cứng thật, nhưng có lẽ bác theo ý bác leus gs kiểm tra hơi xem sao. Xả bớt hơi xem có êm không?
Em có câu hỏi bên đó cần tư "zấn" cà.. qua cho em cao kiến coi..??estebano nói:hoặc qua thớt Lốp Ồn để có thêm các cao kiến