RE: xe bị thủng lốp
Vá kiểu bên ngoài là dùng keo sợi tổng hợp nhét vào, bác có thể yên tâm chạy không sao đâu nếu bác bận, nhưng không được để lâu mà phải vá lại bên trong vì để lâu bác sẽ gặp trường hợp:
1. keo khô, lão hóa xì lại chổ cũ
2. Là bị tình trạng xì lổ mọt, nghĩa là bác cứ bị non bánh phải bơm lại hòai, đem thử trong thấy xì li ti nhiều chỗ vì hơi rò rĩ ra lớp ngoài rồi đi khắp nơi.
3. lâu hơn nữa vỏ xe bị " nổi nhiều ung bướu"
Vá kiểu bên ngoài là dùng keo sợi tổng hợp nhét vào, bác có thể yên tâm chạy không sao đâu nếu bác bận, nhưng không được để lâu mà phải vá lại bên trong vì để lâu bác sẽ gặp trường hợp:
1. keo khô, lão hóa xì lại chổ cũ
2. Là bị tình trạng xì lổ mọt, nghĩa là bác cứ bị non bánh phải bơm lại hòai, đem thử trong thấy xì li ti nhiều chỗ vì hơi rò rĩ ra lớp ngoài rồi đi khắp nơi.
3. lâu hơn nữa vỏ xe bị " nổi nhiều ung bướu"
RE: xe bị thủng lốp
Xe em cũng vá dùi như bác bestmove, sau 1 thời gian thì sợi keo đó khô và gây xì hơi. Hôm trước em phải mang đi vá bên trong, thợ rút miếng keo ra và vá bên trong, không hiểu là có an toàn không các bác vì khi rút keo ra sẽ để lại trên lốp 1 khe hở.
Xe em cũng vá dùi như bác bestmove, sau 1 thời gian thì sợi keo đó khô và gây xì hơi. Hôm trước em phải mang đi vá bên trong, thợ rút miếng keo ra và vá bên trong, không hiểu là có an toàn không các bác vì khi rút keo ra sẽ để lại trên lốp 1 khe hở.