Chủ đề tương tự
Bộ K&N gắn vào rất vọt nhưng theo mình thì không thích hợp với đường xá còn nhiều "bụi" như ở VN. Khi xài K&N thì phải thường xuyên sử dụng chung với chai "dưỡng" đi kèm, hơi mệt nếu bác không thể tự mình làm vs lọc K&N.
www.facebook.com/groups/MBFCvietnam
www.facebook.com/groups/MBFCvietnam
Cụ có thể thay hàng hãng mà , giá cũng rẻ nhà em có sẵn hàng nàyXe em là C 250, em đang muốn thay lọc gió động cơ bằng loại lọc K&N. Các bác cho em hỏi thay loại lọc này có ảnh hưởng gì tới động cơ? Có ảnh hưởng đến cảm biến khí nạp vì hơi dầu của lọc không ạ. Em xin cảm ơn.
---
https://www.otovietnam.com/threads/chuyen-cung-cap-phu-tung-chinh-hang-oem-xe-chau-au-my.8633788/
K&N giữ bụi rất tốt bác ơi.Tại người sữ dụng thôi chứ không tệ vậy đâu .Bộ K&N gắn vào rất vọt nhưng theo mình thì không thích hợp với đường xá còn nhiều "bụi" như ở VN. Khi xài K&N thì phải thường xuyên sử dụng chung với chai "dưỡng" đi kèm, hơi mệt nếu bác không thể tự mình làm vs lọc K&N.
www.facebook.com/groups/MBFCvietnam
+ Thường 25,000 Km trở lên mới vệ sinh tẩm lại dầu tuỳ theo kích thước tấm lọc và dung tích cũng như hiệu suất động cơ thiết kế,vì vậy mức độ chăm sóc cũng không phải quá khó khăn .Tại nhiều bác thấy bẩn vậy chứ nó chưa đến mức vệ sinh đâu .Dưới đây là 2 hình so sánh cần vệ sinh với chưa cần vệ sinh :
Công nghệ vải tẩm dầu nó giữ các hạt bụi xung quanh sợi chứ không len vào trong như lọc giấy.Vì vậy mức độ giảm lưu lượng lọc thấp hơn lọc giấy rất nhiều.
Thứ 2 là vấn đề con cảm biến gió .Thông thường sau khi tẩm dầu xong hoặc lọc mới mua các bác nên lấy tờ giấy báo thấm hết các dầu dư thì sẻ an toàn thôi.Lọc sau khi tẩm dầu thường để khoảng 20-30 phút cho dầu thấm đều.Sau đó lấy giấy báo hoặc khăn giất lao hết dầu dư mà dùng thì yên tâm.
Tham khảo :
http://www.knfilters.com/cleaning-pics.htm