Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
Xe em CAP LTZ hôm T7 vừa rồi đang chạy ngon lành thì tự nhiên tắt máy, đề lại không nổ (xăng báo còn chạy khoảng 100km nữa, tức còn khoảng 10l trong bình), dừng lại thì đèn đóm, bình, ok, đề vẫn quay mạnh nhưng không nổ máy, gọi điện hỏi thợ và các bác trên OS thì nói có khả năng là bị chuột cắn dây, nên bị tắt máy. Vì còn khoảng 500m nữa là đến nhà nên em kêu người nha ra đẩy về, lúc vào nhà do dốc hơi cao nên đẩy xe tưng khoảng 2-3 lần thì thử đề lại thì nổ máy. Sáng hôm sau đổ 200k vào chạy tiếp thì ok (đề 2 lần mới nổ), chạy một hồi xăng xuống còn khoảng 10l thì lại bị tiếp, đổ vào đầy bình luôn thì chạy ok, từ bữa đó đến nay chạy bình thường nhưng phải đề 2 lần mới nổ máy.
Có bác nào đã từng bị như vậy không ạ? xe bị vậy thì xữ lý ra sao ạ? em sắp đi xa mà tình hình này thấy ớn quá, mong các bác chỉ dùm. Thank's cả nhà đã đọc và chia sẻ.
 
Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Chắc do bơm xăng rùi. Các bác báo giá dùm bác chủ kìa.
 
Hạng C
3/10/07
719
500
93
TPHCM
muaban.net
xe em đời t8.07 nhưng em đã bán bị như bác ngay đường nvl ,kêu xe kéo về sư vạn hạnh thay bơm xăng khoảng hơn 4 chai ,em nghĩ xe bác chắc chắn là bị bơm xăng ,xe em lúc đó chạy khoãng 45ngàn km.
 
Hạng B1
7/8/10
51
3
18
bom xang yeu nen con chay dc, bac nen thay ngay neu o no chet thi fai keu xe keo ve do bac
 
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
cuongda nói:
xe em đời t8.07 nhưng em đã bán bị như bác ngay đường nvl ,kêu xe kéo về sư vạn hạnh thay bơm xăng khoảng hơn 4 chai ,em nghĩ xe bác chắc chắn là bị bơm xăng ,xe em lúc đó chạy khoãng 45ngàn km.

em cụng bị ngay đường NVL, ngay đầu cầu Lý Phục Man luôn nè bác, xe em chạy được hơn 55 ngàn km rồi .
Hôm qua gara quen báo giá bơm xăng 2 loại, một loại 1 chai mấy và 1 loại 2 chai mấy, bảo hành 6 tháng, chắc T7 này đem qua cho họ làm luôn quá.
 
VIP CARD MEMBER
20/4/07
1.716
185
63
@bác giahuy: Thấy bác còn để xăng trong bình có 10 lít thì không nên đó. Trên OS đã có thảo luận rất nhiều về cái bơm xăng của Cap.
Vì cái thiết kế như thế nào đó mà có lời khuyên rằng lúc nào xăng cũng phải nhiều (từ 1-2 vạch) đừng để cạn như vậy dể làm hư bơm xăng.