Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Con xe anh nó khổ với anh lắm rồi anh nên cho nó đi tìm bến khác,tuy nghèo hơn anh như nó còn hy vọng có tình cảm ấm áp lúc cuối đời.Lâu lâu lên CNL hỏi về xe, hồi xưa mua xe em cũng hỏi trong đây chứ chẳng có ra mấy box kia. Hi vọng mod đừng có dời ra cái bến xe sớm...
Hồi xưa mê xe không nhiều tiền, đi vay ngân hàng, ngay cả phần vốn ban đầu cũng trả chậm chủ xe mấy tháng luôn.
Lúc mới mua thì cũng va quẹt lung tung, rồi sơn sửa riết cũng nản, giờ mỗi năm chắc cũng chỉ đi sơn lại 1 lần bảo hiểm. Cả mấy tuần giờ có khi cũng không rửa xe. Lúc mua 3 tuổi đi 26k km (chắc chủ cũ tour mấy vòng rồi) giờ được cỡ 66k km rồi. 40k cho hơn 2 năm chắc em cũng thuộc dạng đi nhiều.
Xem lòng vòng trên mạng thì nghe bảo 5 năm hoặc 60K Km nên đổi xe, con xe em thì tháng sau là vừa đủ 5 tuổi hết bảo hành mở rộng, cũng vừa trả dứt ngân hàng. Ngoại trừ mấy cái đường dằn kêu cọt kẹt do độ đẽo nhiều, trầy trụ lười chưa làm bảo hiểm với, vấn đề về máy lạnh bệnh chung của xe thì em thấy cũng hài lòng chẳng có vấn đề gì phải đổi. Vẫn đáp ứng nhu cầu che nắng che mưa tránh khói bụi. Đưa người từ chỗ A tới chỗ B xong đi về, đổ xăng vào chạy không bị nằm đường. Xe cũ với thị trường nhiều cũng ít bị để ý soi mói nhiều khi vứt xe chỗ vắng cũng nghĩ hên xui . Và em nghĩ có đi thêm 1, 2 năm nữa cũng chả gặp vấn đề gì với nó vì đã hài lòng.
Hôm trước có đi coi thử con xe mới ra mắt thấy giờ xe hiện tại bán cũng được chả bao nhiêu, bù vào thêm gấp đôi số tiền đó mới mua được con kia (nhưng thật ra cũng đi vay ngân hàng). Trong khi hơn được gì:
- Xe mới hơn.
- Kiểu dáng thể thao hơn + có cửa sổ trời cho đẹp
- Mạnh hơn.
- Nhiều túi khí hơn.
Em không thích đổi xe to hơn hoặc 7 chỗ vì nhu cầu không dùng tới vì phần lớn thời gian chỉ đi 1,2 người. Cũng chỉ chạy xe bình dân chứ không dư tiền mua xe xịn xe sang.
Theo mấy anh thì con xe đi bao nhiêu sẽ nên đổi xe mới? Tới mức nào thì đổi là lợi nhất cho cả về sử dụng thoải mái lẫn chi phí.
Khi nào có tiền để đổi thì đổi anh à, còn không có hư hao gì, đổ xăng chạy được thì cứ vậy mà đi thôi.Lâu lâu lên CNL hỏi về xe, hồi xưa mua xe em cũng hỏi trong đây chứ chẳng có ra mấy box kia. Hi vọng mod đừng có dời ra cái bến xe sớm...
Hồi xưa mê xe không nhiều tiền, đi vay ngân hàng, ngay cả phần vốn ban đầu cũng trả chậm chủ xe mấy tháng luôn.
Lúc mới mua thì cũng va quẹt lung tung, rồi sơn sửa riết cũng nản, giờ mỗi năm chắc cũng chỉ đi sơn lại 1 lần bảo hiểm. Cả mấy tuần giờ có khi cũng không rửa xe. Lúc mua 3 tuổi đi 26k km (chắc chủ cũ tour mấy vòng rồi) giờ được cỡ 66k km rồi. 40k cho hơn 2 năm chắc em cũng thuộc dạng đi nhiều.
Xem lòng vòng trên mạng thì nghe bảo 5 năm hoặc 60K Km nên đổi xe, con xe em thì tháng sau là vừa đủ 5 tuổi hết bảo hành mở rộng, cũng vừa trả dứt ngân hàng. Ngoại trừ mấy cái đường dằn kêu cọt kẹt do độ đẽo nhiều, trầy trụ lười chưa làm bảo hiểm với, vấn đề về máy lạnh bệnh chung của xe thì em thấy cũng hài lòng chẳng có vấn đề gì phải đổi. Vẫn đáp ứng nhu cầu che nắng che mưa tránh khói bụi. Đưa người từ chỗ A tới chỗ B xong đi về, đổ xăng vào chạy không bị nằm đường. Xe cũ với thị trường nhiều cũng ít bị để ý soi mói nhiều khi vứt xe chỗ vắng cũng nghĩ hên xui . Và em nghĩ có đi thêm 1, 2 năm nữa cũng chả gặp vấn đề gì với nó vì đã hài lòng.
Hôm trước có đi coi thử con xe mới ra mắt thấy giờ xe hiện tại bán cũng được chả bao nhiêu, bù vào thêm gấp đôi số tiền đó mới mua được con kia (nhưng thật ra cũng đi vay ngân hàng). Trong khi hơn được gì:
- Xe mới hơn.
- Kiểu dáng thể thao hơn + có cửa sổ trời cho đẹp
- Mạnh hơn.
- Nhiều túi khí hơn.
Em không thích đổi xe to hơn hoặc 7 chỗ vì nhu cầu không dùng tới vì phần lớn thời gian chỉ đi 1,2 người. Cũng chỉ chạy xe bình dân chứ không dư tiền mua xe xịn xe sang.
Theo mấy anh thì con xe đi bao nhiêu sẽ nên đổi xe mới? Tới mức nào thì đổi là lợi nhất cho cả về sử dụng thoải mái lẫn chi phí.