Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Quá đầy đủ.Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.
Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.
Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.
Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.
Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.
Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.
Có xem qua 2014 thấy thế này:
Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.
Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.
Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.
Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.
Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.
So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.
Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.
Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.
Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.
CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.
Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.
Bác nói mịa nó ra hết rồi còn gi cái cảm giác khám phá vợ mới nữa.Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.
Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.
Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.
Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.
Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.
Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.
Có xem qua 2014 thấy thế này:
Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.
Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.
Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.
Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.
Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.
So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.
Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.
Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.
Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.
CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.
Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.
Bác nói mịa nó ra hết rồi còn gi cái cảm giác khám phá vợ mới nữa.
Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.
Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.
Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.
Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.
Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.
Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.
Có xem qua 2014 thấy thế này:
Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.
Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.
Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.
Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.
Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.
So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.
Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.
Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.
Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.
CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.
Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.
GM đã quyết định nâng cấp trên phiên bản Chevrolet Captiva 2015 những trang thiết bị cũng như tiện nghi tiên tiến.
Thay đổi lớn trên Chevrolet Captiva 2015 như sau:
Đèn cảnh báo ban ngày và đèn pha dạng thấu kính tự động bật / tắt theo cảm biến ánh sáng.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ (Cảnh báo cho các phương tiện bên hông khi chuyển hướng)
Ngoài ra, gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện và tích hợp sấy mặt gương (Rất hữu dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt)
Cửa sổ trời điều khiển điện.
Mâm xe 19 inch thể thao.
Bậc lên xuống hợp kim nhôm.
Gạt mưa cảm ứng tự động.
Đèn báo phanh trên cao LED.
Đèn báo phanh LED.
Ống xả Chrome kép.
Camera lùi.
Khoang hành khách rộng với 7 ghế ngồi.
Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ 2 gập 40/60.
Hàng ghế thứ 3 gập 50/50.
Khi cần thiết gập phẳng cả 2 hàng ghế. Tạo sự dễ dàng cho việc chở hàng và sắp xếp hàng hóa.
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
Cảm biến chất lượng không khí.
Kết nối USB. Hệ thống âm thanh 6 loa, AUX, USB, Bluetooth. Điều khiển âm thanh thoại rảnh tay tích hợp trên Vô-lăng.
Điều hòa có chức năng tự tạo ion.
Chìa khóa thông minh
Màn hình cảm ứng 7 inch
Màn hình hiển thị đa thông tin
Động cơ ECOTEC thế hệ mới
Hộp số tự động 6 cấp.
Chế độ vận hành tiết kiệm (ECO)
Chế độ sang số bằng tay (Steptronic)
Phanh tay điện tử.
Đèn cảnh báo thắt dây an toàn ghế phụ.
Cảnh báo va chạm trước sau.
Cảm biến áp suất lốp.
Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống chống trượt (TCS)
Camera lùi
Giá cả tương xứng với giá trị xe và tính năng