Cảm ơn các cụ đã tận tình chỉ bảo.
E cũng đã hỏi tư vấn mấy Gara khác.
Các cụ đấy cũng đều chỉ ra có 2 nguyên nhân:
1- do vặn ốc tay biên không chặt
2- nước vào máy ( hiện tượng: đỉnh piston có hơi nước hoặc họng ga hay cổ turbo gì đó có hơi nước)
Nguyên nhân thứ 2 E xin loại bỏ: thời tiết khu vực chỗ bạn E tháng nay không mưa to, xe không lội suối..
Em đã kéo xe vô Gara để chờ phương án giải quyết.
E cũng đã hỏi tư vấn mấy Gara khác.
Các cụ đấy cũng đều chỉ ra có 2 nguyên nhân:
1- do vặn ốc tay biên không chặt
2- nước vào máy ( hiện tượng: đỉnh piston có hơi nước hoặc họng ga hay cổ turbo gì đó có hơi nước)
Nguyên nhân thứ 2 E xin loại bỏ: thời tiết khu vực chỗ bạn E tháng nay không mưa to, xe không lội suối..
Em đã kéo xe vô Gara để chờ phương án giải quyết.
Xin bổ sung thêm.
Kiểm tra chiều dài đầu bugi.
Khi doa rộng buồng đốt, dung sai không thích hợp,
Pit tông dỏm, nên nở nhiệt nhiều.
kích thước tương quan giữa 4 buồng đốt không chính xác. Hoặc không giống với kích thước tương quan của các tay biên.
Trường hợp nước (hơi nước thì không sao) vào là không đúng.
Kiểm tra chiều dài đầu bugi.
Khi doa rộng buồng đốt, dung sai không thích hợp,
Pit tông dỏm, nên nở nhiệt nhiều.
kích thước tương quan giữa 4 buồng đốt không chính xác. Hoặc không giống với kích thước tương quan của các tay biên.
Trường hợp nước (hơi nước thì không sao) vào là không đúng.