Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chào Bác Mr Oz! xe của bác có thể do ấp suất lốp không đều do vá 2 lốp sau mà không cân áp suất lốp lại 4 lốp cho đều , khi tháo 2 vỏ sau vá các bánh xe không cân bằng. Nếu kiểm tra áp suất lốp ok chắc xe bác phải cân bằng động 4 bánh xe lại rồi. Chào bác nhé!Thưa các lão đại
E xin hỏi là sao xe e lại có cảm giác lắc lư chònh chành sao sao ấy? Sau khi e mang đi vá 2 quả lốp sau thì có cảm gác ấy. Mong các bác chỉ bảo? Có cần phải mang đi cân bằng động lại ko ạ?
Xe em có bệnh giống y chang xe Bác . Chạy đường hơi gồ ghề tý tốc độ khoảng hơn 50km/h là xe bị lắc lư chòng chành thấy rõ, mọi người ngồi trên xe rất khó chịu. Em có cảm giác khi chòng chành thì đầu xe bên phụ bị cắm xuống. Em đã thay oan cặp phuộc trước do thợ phán phuộc bên phải bị yếu nên bị vậy nhưng khi thay xong thì bệnh chẳng khỏi. Em đang hóng Bác, nếu bác chữa hết bệnh thì chia sẻ cho em với. Thanks Bác.Thưa các lão đại
E xin hỏi là sao xe e lại có cảm giác lắc lư chònh chành sao sao ấy? Sau khi e mang đi vá 2 quả lốp sau thì có cảm gác ấy. Mong các bác chỉ bảo? Có cần phải mang đi cân bằng động lại ko ạ?
Bác chữa khỏi bệnh cho xe Bác chưa ạ. Em cũng đang hóng vì bệnh xe Bác giống bệnh xe em. Xe em nó đang ở tỉnh xa nên ít chỗ sửa quá , ở quê chỉ có garage chuyên sửa xe tải.E đi cân lại 4 bánh xe rồi, đỡ hơn chút xíu các bác ạ. Nhưng có lẽ tháng tới phải đi bấm chì lại.
Bác nên làm thế này: từng bước 1Bác chữa khỏi bệnh cho xe Bác chưa ạ. Em cũng đang hóng vì bệnh xe Bác giống bệnh xe em. Xe em nó đang ở tỉnh xa nên ít chỗ sửa quá , ở quê chỉ có garage chuyên sửa xe tải.
Em cảm ơn Bác , để hôm nào em chạy xuống Tp cho họ làm thử. Hôm trước có dịp vào Sài Gòn em vào hãng mua cặp phuộc trước và em đã thay cặp phuộc trước rồi Bác ạ .Bác nên làm thế này: từng bước 1
1- Đi cân lại 4 bánh xe trước
2- Nếu ko thuyên giảm thì đi bấm chì lại (có thể đảo lốp luôn)
3- Nếu ko hết thì có lẽ phải kiểm tra giàn treo và phuộc nhún