Chủ đề tương tự
Thì trong khoan máy, theo máy lạnh lan vào trong xe. Chỉ khi chạy lên tốc độ cao thôi bác. Là bị sao bác?Bác phải hửi mùi khét từ đâu phát ra mới đoán đc chứ
Hạng B2
Khoan máy có 2 cái ống ga máy lạnh vào Taplo .Nó có miếng xốp che lại cách li khoan máy .Coi chừng nó mục.
Cái nữa là phía sau xe ống pô nhả khỏi khi chạy đúng tốc độ nó cuốn vào khoan động cơ qua nắp thông hơi hoặc ron hở khí xã đó bác .
Cái nữa là phía sau xe ống pô nhả khỏi khi chạy đúng tốc độ nó cuốn vào khoan động cơ qua nắp thông hơi hoặc ron hở khí xã đó bác .
Xe cũ thường bị hở ron nắp máy, rỉ nhớt xung quanh mép --> máy nóng làm cháy lượng nhớt rò rỉ này. Hoặc rỉ phốt nhớt phía dưới máy, hoặc phốt nhớt đuôi hộp số. Nói chung bác kiểm tra có rỉ nhớt chỗ nào không (nhất là phía dưới gầm).
Bác phải nói rõ xem xe nó khét ở vị trí nào. Có nhiều nguyên nhân gây ra vụ khét đó nhé.
• Xe chạy quá lâu phanh đĩa nóng lên.
• Rò rỉ dầu, nhớt trong động cơ, gây khói xanh, mùi tanh khét...
Tốt nhất bác mang xe đến trung tâm bảo hành hoặc gara ô tô uy tín để kiểm tra nhé
• Xe chạy quá lâu phanh đĩa nóng lên.
• Rò rỉ dầu, nhớt trong động cơ, gây khói xanh, mùi tanh khét...
Tốt nhất bác mang xe đến trung tâm bảo hành hoặc gara ô tô uy tín để kiểm tra nhé
Khét còn do nguyên nhân lấy gió ngoài khi đi cao tốc. Mình bị 1 lần chạy cao tốc Long Thành thì con bé nó bấm gió ngoài mà không để ít lúc đầu dừng làn khẩn cấp coi lại. Sau phát hiện bật gió trong là hết