Chủ đề tương tự
Đừng nói đến tiền với bọn grab. tiền nó đè chết người. mấy anh vinasun, mai linh... tuổi tôm mà nói chuyện tiền với grab. mấy anh taxi truyền thống sống dặt dẹo qua ngày. còn tiền mặt của grab thì thôi khỏi nói.Grab sẽ sớm nộp tiền để khách hàng được thuận tiện thôi. Mình tin là như vậy.
Mình thường xuyên đi Grab, thích cách hoạt động của grab, mọi thông tin đều mở tuy nhiên ở sân bay grab rất lộn xộn, chây ỳ gây ra cảnh hỗn loạn trước nhà ga. Xe chở khách đến rồi ở đó chờ đón khách. An ninh lại nhắc thì chạy vài mét lại dừng lại. mấy ngày nay trước ga quốc nội không còn cảnh kẹt xe hay lộn xộn nữa. Còn việc vào nhà xe mất phí là đương nhiện, người ta xây dựng cơ sở hạ tầng, nhân sự hướng dẫn, bảo vệ an ninh ..., nếu không thu phí lấy gì hoạt động, chưa kể lái xe lên đó thích dừng đâu thì dừng, thích đậu đâu thì đậu, rẽ ngang, dọc, quay đầu xe vô tội vạ không nghe theo sự điều tiết hứng dẫn của nhân viên. Mình nhìn thấy cảnh mà ngán ngẩm. Trên đó có bảng biển, có người hướng dẫn nhưng coi như không biết hxhx
GRAB HẢY CHẠY SE CÓ Ý THỨT, TÔN CHỌNG ĐÚNG NUẬT DAO THÔNG, ĐỪN MU SINH THEO DẠNG CHẠY SE ĐƯỜNG CŨA BỐ MÀY!!!
Gì thì gì, người chịu thiệt cuối cùng vẫn là tài xế và khách hàng.
Taxi truyền thống không phục vụ tốt cho khách đi sân bay bằng xe công nghệ. Đơn vị khai thác, quản lý sân bay thì lại chỉ quan tâm đến tiền và sự công bằng đối với đối tác của họ. Còn những người tạo ra doanh thu cho sân bay thì họ coi như thứ vô hình. Cũng đúng thôi, ở SG, đi máy bay mà không vô Tân Sơn Nhất thì chẳng lẽ lại xuống sân bay Cần Thơ hay ra Cam Ranh ...
Taxi truyền thống không phục vụ tốt cho khách đi sân bay bằng xe công nghệ. Đơn vị khai thác, quản lý sân bay thì lại chỉ quan tâm đến tiền và sự công bằng đối với đối tác của họ. Còn những người tạo ra doanh thu cho sân bay thì họ coi như thứ vô hình. Cũng đúng thôi, ở SG, đi máy bay mà không vô Tân Sơn Nhất thì chẳng lẽ lại xuống sân bay Cần Thơ hay ra Cam Ranh ...
Cơ bản Grab ăn đậm và ngày càng nhiều khách hơn Taxi truyền thống thì bị vậy thôi. Cứ ký liên kết này nọ với ACV thì mọi việc sẽ trở lại bình thường thôi.
sân bay là nơi công cộng, tiền do thuế người dân và người đi máy bay trả, xe công cộng vô rước khách phải trả phí nhượng quyền , có vẻ lạm dụng thu phí rút cuộc người dân cũng phải trả tiền , muốn hết cách chức nhóm cũ thì sẽ không thu thêm phí
Thu phí nhượng quyền theo văn bản cho phép của chính phủ đàng hoàng nha bạn, thu bậy thì bay ghế từ lâu rồi.sân bay là nơi công cộng, tiền do thuế người dân và người đi máy bay trả, xe công cộng vô rước khách phải trả phí nhượng quyền , có vẻ lạm dụng thu phí rút cuộc người dân cũng phải trả tiền , muốn hết cách chức nhóm cũ thì sẽ không thu thêm phí
Người nhà vô đón thì cũng muốn nhanh gọn để về nhà, và hầu như nhóm này ít, mà lại cho đến 2 làn, vì vây 2 làn này thông thoáng là đúng, về sau các hãng xe công nghệ đóng tiền thì chắc sẽ cắt làn C cho taxi và D cho xe công nghệ thôi, cuối cùng vẫn là do ko chi tiền haizz