Mình chạy xe tới chỗ tai nạn này chắc chỉ mới 1-2 phút khi tai nạn xảy ra. Tài xế trên xe tải vừa mới bước xuống luôn mà, đường còn chưa kẹt xe, mới có 1, 2 chiếc dừng chờ.
Mình có chụp 1 tấm hình, mình chạy dưới gầm cầu Giồng Ông Tố, ngước lên thấy xe máy bị kẹt 1 đống là biết trên cầu có tai nạn rồi, lúc nhìn bên phải thấy đám con lươn bị ngã, rồi nhìn từ từ sang phải thấy mấy thanh rào chắn, cây cối ngã rạp, rồi nhìn qua phần đường còn lại chiếc container màu trắng nằm chình ình, tài xế cố gắng đánh lái hết cỡ để xe không trôi thêm.
Mình có chụp 1 tấm hình, mình chạy dưới gầm cầu Giồng Ông Tố, ngước lên thấy xe máy bị kẹt 1 đống là biết trên cầu có tai nạn rồi, lúc nhìn bên phải thấy đám con lươn bị ngã, rồi nhìn từ từ sang phải thấy mấy thanh rào chắn, cây cối ngã rạp, rồi nhìn qua phần đường còn lại chiếc container màu trắng nằm chình ình, tài xế cố gắng đánh lái hết cỡ để xe không trôi thêm.
Đoạn đường vô Cát Lái quá nguy hiểm và rủi ro. Đặc biệt đổ dốc cầu Giồng Ông Tố 2 lúc nào cũng cảm giác lạnh sống lưng với mấy anh container phía sau vì mấy ảnh lao xuống cầu với tốc độ không thể kiểm soát nếu có sự cố và cũng không biết khi nào mấy ảnh mất lái.